TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm ngày càng nóng bỏng, body đẹp miễn chê

Thứ năm, 05/10/2023 15:13

Là HLV thể hình lại duy trì chế độ ăn uống khoa học nên Yến Xuân có vóc dáng ba vòng đẹp chẳng kém cạnh nàng WAGs nào.

Trong dàn WAGs, gái xinh sở hữu body đẹp đạt chuẩn nhất phải kể đến Yến Xuân - "bạn gái tin đồn" của thủ môn Đặng Văn Lâm. Trước khi có được vóc dáng mảnh mai, săn chắc, Yến Xuân từng là cô nàng mũm mĩm và thiếu tự tin. Vượt qua những lời chê bai về ngoại hình, cô quyết tâm thay đổi bản thân, tìm hiểu các phương pháp tập luyện khoa học để giảm cân hiệu quả.

Yến Xuân gần đây thường xuyên diện đồ gợi cảm khoe body.

Giờ đây, Yến Xuân sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ. Cô tự tin diện những mẫu áo tắm nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể. Sở hữu chiều cao 1,64m nhưng với vóc dáng cân đối, Yến Xuân không bị lép vế khi đứng cạnh nhiều người.

Bí quyết giữ dáng của Yến Xuân là chăm chỉ tập luyện tại phòng thể hình, đạp xe, chơi thể thao đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, cô còn kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau củ quả và hạn chế đồ ngọt.

Gần đây, gu ăn mặc của cô nàng có nhiều biến chuyển. Có thể thấy Yến Xuân chăm diện đồ gợi cảm: bikini, váy quây hay những set đồ khoe đường cong hơn trước.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương. Tuy nhiên, Yến Xuân không dựa vào bạn trai để "câu" sự chú ý mà khá kín tiếng.

Nữ huấn luyện viên gym cá nhân cũng rất thân thiết với thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh. Vậy nên dân tình đoán ngày cả hai chính thức công khai và về chung nhà sẽ không còn xa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới