TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân bỏ việc nghìn đô sang Thái Lan sống cùng Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 23/04/2019 12:35

Dù công việc hiện tại có thu nhập không dưới 30 triệu/tháng, Yến Xuân vẫn quyết định dừng lại để sang Thái sống cùng Đặng Văn Lâm. Cô nàng từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Thủ thành Đặng Vân Lâm và Yến Xuân quen nhau đã hơn một năm. Dẫu vậy, cặp đôi chưa bao giờ công khai tình cảm. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, và thủ thành hiện đang đầu quân cho CLB Muangthong United cũng đã từng đưa bạn gái nóng bỏng về ra mắt gia đình.

Bên cạnh đó, nữ huấn luyện viên gym thường xuyên đi theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam để cổ vũ bạn trai. Yến Xuân được xem là người đem lại may mắn cho Văn Lâm, khi kể từ ngày hai người yêu nhau - thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam không ngừng thăng hoa trong sự nghiệp.

Bạn gái Văn Lâm sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng

Yến Xuân bỏ việc nghìn đô sang Thái Lan sống cùng Đặng Văn Lâm

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin Yến Xuân đã từ bỏ mọi công việc ở Việt Nam để sang Thái Lan sinh sống và chăm sóc bạn trai. Được biết công việc hiện tại với thu nhập ổn định không dưới 30 triệu/tháng, nữ huấn luyện viên gym nóng bỏng vẫn quyết định gác lại tất cả để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Và dù câu chuyện vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng chính việc lưu lại xứ sở chùa vàng hơn một tháng nay đủ để minh chứng cho đồn đoán trên. Nguyên nhân khiến Yến Xuân sang Thái là để được ở cạnh Văn Lâm, giúp anh hòa nhập tốt trong thời gian đầu thi đấu cho CLB mới.

Chuyến xuất ngoại có thời gian khá dài này là lần thứ 2 Yến Xuân sang Thái Lan ở cùng Đặng Văn Lâm. Trong những ngày lưu lại xứ sở chùa vàng, Yến Xuân trở thành bà nội trợ đảm đang cho anh chàng thủ môn. Cô nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai như món Nga, món Việt Nam… Mục đích của hot girl nóng bỏng là giúp Văn Lâm không ngán đồ ăn ở Thái Lan, có thể được dùng các món ăn quen thuộc. Với tần suất ở Thái Lan thường xuyên và dài hơi thế này, khả năng rất lớn là Yến Xuân sẽ bỏ hẳn công việc để chuyển sang sinh sống cùng bạn trai.

Yến Xuân trong một lần đi mua sắm cùng Lâm Tây tại Thái Lan

Lâm Tây được bạn gái đến cổ vũ trong trận ra mắt tại CLBMuangthong United

Yến Xuân (28 tuổi) là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TP. HCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Lâm Tây rộ lên từ hồi tháng 9/2018. 9x hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Clip Yến Xuân diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới