TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân công khai ảnh hẹn hò Lâm Tây, còn khoe khéo nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn sắp kết hôn

Thứ ba, 04/07/2023 09:41

Động thái mới của bạn gái Lâm Tây khiến người hâm mộ cặp đôi được phen xôn xao.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương.

Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu. Lần hiếm hoi truyền thông bắt gặp cặp cầu thủ - WAG đứng cạnh nhau công khai là vào tháng 5/2019, trong một trận đấu của Muangthong United - CLB Đặng Văn Lâm thi đấu khi còn ở Thái Lan. Sau chiến thắng, Văn Lâm ăn mừng bên đồng đội, người hâm mộ và bạn gái.

Theo thời gian, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh hẹn hò song vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Nữ huấn luyện viên cá nhân cũng xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh.

Nữ HLV gym Yến Xuân hiếm hoi công khai ảnh hẹn hò Lâm Tây

Cô nàng còn khoe khéo nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn sắp về chung nhà với thủ môn tuyển Việt Nam

Cận cảnh chiếc nhẫn nghi là nhẫn cầu hôn được nữ HLV gym đăng tải trên Instagram

Trên Instagram cá nhân, nàng WAG Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đăng tải bài viết khẳng định mình là một người may mắn. Đi kèm đó, Yến Xuân chia sẻ 2 bức ảnh gây chú ý. Một hình là khi cô selfie trong thang máy. Không còn giấu giếm về người bạn trai hẹn hò suốt 5 năm qua, Yến Xuân để Đặng Văn Lâm xuất hiện công khai trong tấm hình.

Tấm còn lại là ảnh một chiếc nhẫn đến từ thương hiệu trang sức có tiếng Catier. Nhiều người đoán rằng đây là món quà Yến Xuân nhận được từ Văn Lâm. Đây không phải lần đầu Văn Lâm tặng trang sức đắt tiền cho bạn gái. Anh từng mua vòng cổ kim cương tặng Yến Xuân để đổi lấy nụ cười hạnh phúc ngập tràn của nữ PT. Tuy nhiên, so với vòng cổ, chiếc nhẫn lại gợi liên tưởng về việc gắn bó lâu dài, chung thân đại sự. Người hâm mộ đang chờ đón một lễ cưới đẹp đẽ của cặp đôi.

Hình ảnh kỷ niệm 5 năm yêu được thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ trước đó

Yến Xuân đã về ra mắt gia đình Đặng Văn Lâm và được lòng tất cả các thành viên của nhà chồng tương lai

Trong suốt 5 năm hẹn hò, đôi trẻ chủ yếu yêu xa khi Văn Lâm thi đấu ở nước ngoài còn Yến Xuân làm huấn luyện viên cá nhân tại TP.HCM. Thời điểm dịch bệnh, hai người cũng ít có cơ hội gặp gỡ vì đi lại khó khăn. Dù vậy, cặp cầu thủ - WAG vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi duy trì tình cảm bền chặt. Hiện tại, khi Văn Lâm về nước đầu quân cho đội bóng Bình Định, khoảng cách được xích gần lại đồng nghĩa với tình yêu của cả hai càng thêm gắn bó và bền chặt hơn. Nên, việc cặp đôi quyết định về chung nhà cũng là điều rất hợp tình hợp lý.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới