TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân đáp trả khi bị cho là dựa hơi người yêu Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 09/01/2024 09:33

Trước bình luận: 'Người yêu có tiền thì mới đi được nhiều nơi như vậy' của một dân mạng, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã thẳng thắn lên tiếng.

Sau khi nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh sang Singapore chữa trị chấn thương.

Trên trang cá nhân, Lâm Tây đăng tải đoạn clip ngắn đang nằm trên bàn điều trị cùng chuyên gia Singapore kèm dòng trạng thái: "Sửa chữa".

Thủ môn Đặng Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương.

Trước đó, Văn Lâm bị chấn thương ở trận đấu giữa Bình Định - Hải Phòng ở vòng 8 V-League và không thể bình phục chấn thương kịp dự giải vô địch châu Á.

Điều đáng chú ý là khi đi điều trị chấn thương, nam thủ thành có bạn gái đi cùng. Yến Xuân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh những món ăn, cảnh đẹp và trò chơi mà cô cùng bạn trai đang tận hưởng trong chuyến đi Singapore cùng người ấy. Cô viết: "Khởi đầu năm 2024. Hồi nhỏ khi yêu hay hết yêu đều nghĩ tới hai từ "hợp nhau" nhưng lớn rồi mới thấy cái mình cần không phải là tìm một người thích hợp hoặc giống. Mà là một người giúp mình mở rộng tầm mắt, mở đầu ra, khám phá những điều mới mẻ... cùng nhau tìm thấy những điều thú vị ở cuộc sống này".

Không chỉ check-in sang chảnh, Yến Xuân còn đi mua đồ hiệu, ăn nhiều món nổi tiếng.

Bên dưới bài viết của Yến Xuân, một dân mạng bình luận: "Người yêu có tiền thì mới đi được nhiều nơi như vậy để mở mang tầm mắt, còn chưa đủ điều kiện thì phải quần quật kiếm tiền".

Yến Xuân đáp lại: "Xách cái xe đạp, đạp một vòng thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... từ thành phố lớn tới vùng quê cũng đủ mở banh tầm mắt luôn á. Đi bộ cũng được".

Bạn gái Đặng Văn Lâm cũng khẳng định bản thân cô đang quần quật kiếm tiền, bằng việc làm huấn luyện viên thể hình online, chứ không sống bám vào bạn trai như lời nhận xét trên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới