TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân đón sinh nhật hoành tráng, táo bạo 'nhá hàng' ảnh khóa môi Đặng Văn Lâm cực cháy?

Thứ sáu, 25/08/2023 14:14

Năm nay, HLV thể hình Yến Xuân không chỉ khoe quà người ấy mà còn post ảnh khóa môi cực ngọt ngào.

Yến Xuân được chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò thủ môn nổi tiếng Đặng Văn Lâm 5 năm nay. Tuy nhiên, cô không dựa vào bạn trai để "câu" sự chú ý mà khá kín tiếng.

Mới đây, Yến Xuân đăng ảnh đón tuổi mới và viết: "Chào mừng tuổi 32 với thật nhiều hạnh phúc và may mắn. Cám ơn tất cả những lời chúc của mọi người". Kèm theo đó là khoảnh khắc dùng bữa tối lãng mạn với người yêu. Yến Xuân còn post ảnh khóa môi bạn trai vô cùng táo bạo. Tuy không rõ mặt nhưng nhiều người đoán chàng trai trong ảnh là Lâm Tây.

Yến Xuân đón sinh nhật ngọt ngào bên người ấy.

Dân tình đoán chàng trai trong ảnh là Đặng Văn Lâm.

Ngày sinh nhật, Yến Xuân nhận được rất nhiều quà từ người thân, bạn bè, trong đó có cả người yêu.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương.

Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu. Theo thời gian, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh hẹn hò song vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Nữ huấn luyện viên gym cá nhân cũng xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới