TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân khoe body căng đét bên bạn trai giấu mặt, dân tình đoán ra Đặng Văn Lâm nhờ một chi tiết

Thứ tư, 26/07/2023 14:30

Dù không công khai nhưng nhiều người vẫn đoán được thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vẫn đang rất mặn nồng.

Yến Xuân được biết đến là bạn gái của thủ môn Lâm Tây. Nhưng khác với các nàng Wags, nữ PT có cách thể hiện tình cảm khá tinh tế.

Mới đây, cô nàng đăng loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai và hội bạn. Yến Xuân chia sẻ: "Một tháng 7 thật là vui. Mà đen thui rồi". Trong đó có một khoảnh khắc Yến Xuân chụp cùng bạn hội bạn nhưng lại khéo che mặt người yêu. Nhưng nhìn body mlem mlem thì nhiều người đoán đây chính là thủ thành Đặng Văn Lâm. Hơn nữa, chàng thủ thành cũng check-in ở địa điểm nghỉ dưỡng giống với Yến Xuân.

Yến Xuân che khéo mặt bạn trai khi đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn.

Nhiều người đoán với body xịn như thế này thì không ai khác là Lâm Tây.

Nam thủ môn Lâm Tây cũng đăng ảnh ở cùng địa điểm với bạn gái.

Những khoảnh khắc đẹp khi đi du lịch được Yến Xuân lưu lại.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương.

Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu. Lần hiếm hoi truyền thông bắt gặp cặp cầu thủ - WAG đứng cạnh nhau công khai là vào tháng 5/2019, trong một trận đấu của Muangthong United - CLB Đặng Văn Lâm thi đấu khi còn ở Thái Lan. Sau chiến thắng, Văn Lâm ăn mừng bên đồng đội, người hâm mộ và bạn gái.

Theo thời gian, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh hẹn hò song vẫn không hề lên tiếng xác nhận. Nữ huấn luyện viên cá nhân cũng xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của thành viên gia đình Văn Lâm như em gái Thanh Giang hay em trai Văn Mạnh. Cô cũng nhiều lần bị bắt gặp ngồi trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới