TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân khoe dáng nóng bỏng, thường xuyên check-in với em gái Lâm Tây nhưng lại vắng bóng trong ảnh gia đình chụp chung

Chủ nhật, 26/06/2022 09:53

Có lẽ gái xinh Yến Xuân và Lâm Tây vẫn muốn hẹn hò, yêu đương trong bí mật thay vì công khai với mọi người.

Có thành tích thi đấu tốt ở các CLB nước ngoài nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng ở Việt Nam. Cách đây không lâu, Lâm Tây khoe căn nhà mới hoàn thiện của mình tại quê hương.

Mới đây, bố mẹ thủ thành đã về nước sau 10 năm: "10 năm nay, bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé, con có niềm đam mê bóng đá, bố mẹ luôn động viên và ủng hộ. Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi, hãy tận hưởng bên gia đình", Lâm Tây viết.

Bố mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm về nước sau 10 năm.

Gia đình luôn là chỗ dựa, động lực để Lâm Tây theo đuổi đam mê của mình.

Trước đó em gái Văn Lâm tên Đặng Thanh Giang cũng đã về nước. Có mặt ở TP. HCM hồi đầu tháng 6, 10X được anh trai và chị dâu tương lai Yến Xuân tổ chức sinh nhật ấm cúng. Trên trang cá nhân, Yến Xuân và Thanh Giang thường xuyên đăng ảnh chụp chung. Nhưng ở hình ảnh bố mẹ về nước, nhiều người không thấy bóng dáng Yến Xuân. Dân mạng tò mò lý do cô nàng vắng mặt là muốn giữ kín mối quan hệ tình cảm với Lâm Tây hay vì bận? Được biết, mối quan hệ giữ Yến Xuân và bố mẹ Lâm Tây rất tốt. Ở những lần sang Nga trước đây, cô nàng được gia đình Lâm Tây nồng nhiệt chào đón.

Trên trang cá nhân, thay vì up ảnh chụp chung với bố mẹ chồng tương lai, Yến Xuân check-in khi đi biển.

Cô nàng thường xuyên đăng ảnh chụp chung với Thanh Giang - em gái Lâm Tây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)