TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân không ngại khoe body đẹp mướt mắt trong khu cách ly khi sang Thái Lan thăm Lâm Tây

Thứ hai, 21/12/2020 10:39

Dù ở nơi cách ly nhưng bạn gái thủ môn Lâm Tây - Yến Xuân vẫn rất siêng tập luyện để giữ dáng.

Không chính thức công khai nhưng nhiều người mặc định Lâm Tây - Yến Xuân là một cặp. Đến mới đây, sau quãng thời gian dài xa nhớ, Yến Xuân đã quyết định sang Thái Lan để thăm bạn trai.

Yến Xuân sang Thái Lan để thăm thủ môn Lâm Tây.

Để được gặp bạn trai của mình, Yến Xuân không chỉ phải chi trả số tiền khá khủng mà còn phải vượt qua rất nhiều thủ tục rắc rối.

Yến Xuân cũng cho biết, muốn có visa nhập cảnh vào Thái Lan, bạn phải chứng minh mục đích tới đất nước này (thường được chấp nhận với các lí do: đi làm, đi học, đi chữa bệnh...) và phải có đầy đủ giấy tờ xác nhận mục đích. Bạn gái Lâm Tây còn cho biết giấy tờ quan trọng nhất cần có là giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Sang tới Thái Lan, Yến Xuân tiếp tục trải qua nhiều thủ tục nghiêm ngặt và 14 ngày cách ly mới có thể gặp được Đặng Văn Lâm.

Ở nơi cách ly, Yến Xuân cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình. Ngoài ra cô còn chia sẻ hình ảnh bạn trai dắt cún cưng đến thăm và tiếp tế đồ ăn. Để không mất form dáng trong quá trình cách ly, bạn gái Lâm Tây rất siêng tập luyện.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm vào thăm và tiếp tế đồ ăn cho bạn gái.

Mới đây, cô nàng đã post ảnh khoe thành quả của mình. Diện bikini, Yến Xuân khiến dân tình trầm trồ với số đo ba vòng chuẩn chỉnh, nhất là vòng eo con kiến.

Yến Xuân đăng ảnh gợi cảm trong khu cách ly.

Một số hình ảnh của bạn gái Lâm Tây ở nơi cách ly.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới