TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yến Xuân vô tình để lộ ảnh chụp chung với em trai thủ môn Đặng Văn Lâm trong thang máy

Thứ năm, 20/10/2022 20:49

Dù không công khai, nhưng có thể thấy Yến Xuân giữ được mối quan hệ rất tốt với các thành viên của 'gia đình chồng tương lai'.

Sau thời gian khá dài thi đấu ở nước ngoài, cách đây không lâu thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra nhập đội bóng Topenland Bình Định. Đây cũng là cơ hội Lâm Tây được về gần bạn gái là Yến Xuân hơn, cả hai không phải yêu xa nữa.

Trước khi Đặng Văn Lâm về nước, bố mẹ và gia đình chàng thủ môn đã sang Việt Nam. HLV thể hình Yến Xuân đã tiếp đón gia đình chồng tương lai rất nồng hậu. Cô tung nhiều ảnh thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn trai.

Mới đây, Yến Xuân chia sẻ về số cân nặng của bản thân hiện tại: "Mức cân nặng mình thích nhất là 49 kg. Vừa đủ để tăng lên 1 kg vẫn không quá béo, giảm 1 kg vẫn không quá gầy. Mình luôn cố gắng kiểm soát cân nặng chỉ chênh lệch 1 kg. Nếu tăng/giảm nhiều hơn mức này là bắt đầu phải phí sức, thời gian để tập, ăn kiêng rồi".

Điều đáng chú ý là trong ảnh đăng tải ở thang máy có cả sự xuất hiện của Đặng Văn Mạnh - em trai ruột Đặng Văn Lâm. Qua đây, có thể thấy được mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Yến Xuân (bạn gái tin đồn của Lâm Tây) vô tình để lọt hình ảnh chụp chung với Văn Mạnh trong thang máy.

Trước đó, khi có dịp sang xứ sở Bạch Dương, Yến Xuân cũng từng dự sinh nhật Văn Mạnh. Không riêng Thanh Giang - em gái út Lâm Tây, Yến Xuân cũng rất gần gũi, quan tâm "em chồng tương lai" Văn Mạnh.

Văn Mạnh có nhiều nét giống anh trai Lâm Tây.

Không công khai hẹn hò Lâm Tây nhưng qua vài chi tiết có thể thấy Yến Xuân giữ được mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng tương lai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới