TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yêu cơ trưởng Quang Đạt, Hà Trúc không bao giờ động vào điện thoại của bồ vì có lý do riêng

Thứ sáu, 04/12/2020 09:40

Nhiều người khi yêu có thói quen kiểm soát tất cả các tài khoản của đối phương để tránh bị 'mọc sừng', nhưng Hà Trúc không nằm trong số đó.

Trong phần hỏi đáp trên Instagram, Hà Trúc thẳng thắn khi được hỏi về chuyện có biết mật khẩu điện thoại hay MXH của người yêu (Quang Đạt) hay không? Travel blogger Hà Trúc cho biết: "Xưa giờ chị không biết pass của ai hết đó, thậm chí không cầm tới điện thoại. Đã muốn giấu cái gì thì chắc có trời mới biết nên pass của ai thì có làm được cái gì đâu. Cuộc sống là những ngày vui, sao phải phụ thuộc vào mấy chuyện tào lao chi".

Hà Trúc không kiểm soát tài khoản của người yêu bởi: "Đã muốn giấu cái gì thì chắc có trời mới biết".

Hà Trúc và cơ trưởng Quang Đạt là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người yêu mến.

Hà Trúc là một travel blogger được giới trẻ yêu thích. Năm 2016, Hà Trúc giảm cân thành công và trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Sau đó, cô được góp mặt vào không ít những quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. Vào đầu năm 2020, Hà Trúc chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai làm cơ trưởng Quang Đạt.

Hà Trúc

Quang Đạt được cư dân mạng đặt biệt danh: Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam… Anh chàng hiện đang là phi công cho một hãng bay Việt và cũng là một tài khoản có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

Cơ trưởng Quang Đạt.

Khi công khai hẹn hò, Hà Trúc bị nghi yêu Quang Đạt để PR, travel blogger đã thẳng thắn đáp lại rằng: "Một người suốt ngày bay trên trời với một người suốt ngày đầu nhảy số thì yêu nhau thật có phải tốt hơn không? Và quan trọng là mình không thể hi sinh thanh xuân này để yêu giả bộ rồi không có ai tán, rồi không có người yêu".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới