TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yêu cơ trưởng Quang Đạt, Hà Trúc luôn đề cao cảnh giác với 'yêu quái' và tiết lộ đã cùng nhau hưởng 'tuần trăng mật' thứ 8

Thứ tư, 04/03/2020 11:29

Công khai chưa lâu nhưng chuyện tình 'ngọt như mía lùi' của Hà Trúc và Quang Đạt khiến nhiều người ghen tỵ.

Travel blogger Hà Trúc là một gương mặt được giới trẻ yêu thích. Năm 2016, Hà Trúc giảm cân thành công và trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Sau đó, cô được góp mặt vào không ít những quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. Vào đầu năm 2020, Hà Trúc chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn trai làm cơ trưởng Quang Đạt.

Mới đây trên Instagram, Hà Trúc đã chia sẻ về chuyện tình với Quang Đạt. Được biết, giây phút Hà Trúc dính thính của bạn trai là nghe anh hát bài "Thu cuối" lúc đi hát karaoke.

Chuyện tình của Hà Trúc và Quang Đạt được nhiều người ủng hộ.

Như bao người phụ nữ khác, Hà Trúc yêu nhưng cũng ghen không kém. Cô viết: "Chị muốn đảo lộn đất trời luôn chứ mà ghen tuông cái gì. Eo ơi. Yêu quái khắp nơi từ trên rừng đến xuống biển. Gruuu. Nên chị thấy chuyện này bình thường mà. Hihi".

Hà Trúc cũng ghen tuông chẳng kém ai và luôn đề cao cảnh giác với "Yêu quái".

Ngoài ra, nỗi sợ lớn nhất của Hà Trúc khi yêu là mập. Nguyên nhân sâu xa khiến Hà Trúc tăng cân chính là do bạn trai "vỗ béo". Cũng vì tăng cân mà trong khoảng thời gian hẹn hò, cô nàng liên tục bị hỏi về chuyện bầu bí.

Vài bật mí nho nhỏ của Hà Trúc về chuyện tình với cơ trưởng Quang Đạt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới