TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yêu một 'rich kid' xinh đẹp, bạn trai của Thảo Nhi Lê cũng thay đổi đến bất ngờ

Thứ sáu, 20/11/2020 09:34

Phong cách ăn mặc cùng với kiểu tóc mới của bạn trai Thảo Nhi Lê khiến nhiều người sốc.

Sau khi chia tay chàng Việt Kiều Huy Trần, Thảo Nhi Lê đã tìm được hạnh phúc mới bên Nguyễn Bảo Long, hiện đang làm chủ một quán bar ở Sài Gòn và còn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng.

Thảo Nhi Lê kể: "Nhi gặp anh Long 2 tháng sau khi chia tay. Thời điểm đó, thú thật xung quanh Nhi cũng có khá nhiều vệ tinh nhưng Nhi cảm thấy chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp anh Long lần đầu tiên, Nhi mới thật sự rung động đúng nghĩa "love at first sight". Nhi bị thuyết phục ngay 100% trước anh chàng thú vị này!".

Bạn trai mới của "rich kid" Thảo Nhi Lê từng có vẻ ngoài lãng tử.

Thời điểm mới yêu Thảo Nhi Lê, Nguyễn Bảo Long có ngoại hình rất lãng tử. Tuy nhiên, mới đây qua bức ảnh mới mà cô nàng chia sẻ có thể thấy bạn trai của Thảo Nhi Lê đã thay đổi một cách bất ngờ.

Đăng ảnh hôn bạn trai, Thảo Nhi Lê chia sẻ: "Em muốn trở thành cô gái biến những ngày tồi tệ của anh thành ngày tốt đẹp. Muốn anh phải thốt lên rằng: Cuộc đời tôi đã thay đổi từ khi gặp cô ấy'. Và quả thật bạn trai của Thảo Nhi Lê đã thay đổi phong cách đặc biệt là kiểu tóc mới vô cùng cá tính.

Sự thay đổi ngoại tình của bạn trai Thảo Nhi Lê khiến nhiều người bất ngờ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới