TRẺ » Hotgirl, hotboy

Yêu xa, Yến Xuân nhắn nhủ ngọt ngào đến Lâm Tây

Thứ sáu, 09/10/2020 17:38

Yến Xuân cho biết, người yêu - thủ môn Lâm Tây là cảm hứng để cô nỗ lực mỗi ngày.

Nếu như nhiều nhiều cầu thủ và nàng WAGs khác thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội thì Đặng Văn Lâm và bạn gái là Yến Xuân lại khá kín tiếng. Cặp đôi chưa từng đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân mà chỉ lộ ảnh chụp chung do người khác chia sẻ.

Hiện tại, Lâm Tây ở Thái Lan còn Yến Xuân tại Việt Nam nên cả hai đang yêu xa. Dù vậy vào dịp sinh nhật của Yến Xuân hay dịp lễ đặc biệt, Lâm Tây không quên gửi quà tặng cho bạn gái.

Yến Xuân và Lâm Tây

Mới đây trên Instagram, Yến Xuân đăng status về tình yêu rồi đột ngột nhắc đến "anh". Với cô, "anh" là người mang lại động lực, nguồn cảm hứng để cô sống tốt hơn mỗi ngày. Không cần nói thì ai cũng đoán được "anh" mà Yến Xuân nhắc đến là Lâm Tây.

"Mình đọc ở đâu đó nói rằng: Phụ nữ yêu đúng người sẽ mãi là công chúa, gặp đúng người đàn ông tốt thì không bao giờ phải trưởng thành.

Nhưng mình lại cảm thấy may mắn hơn khi gặp được người đàn ông vừa đủ tốt để mình học được cách yêu thương, trân trọng bản thân, luôn độc lập, tự do, say mê, trách nhiệm với công việc, cuộc sống. Anh là nguồn cảm hứng để mình cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Vẫn là công chúa nhưng là công chúa trưởng thành", Yến Xuân viết.

Yến Xuân nói lời ngọt ngào cho Lâm Tây khi cả hai đang yêu xa.

Dân tình không ngừng đưa thuyền đẩy lối trong phần bình luận của cô nàng: "Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị lắm, không biết khi nào mới được nhận tin vui từ cặp đôi này đây nhỉ", "Chị nói đúng quá, yêu đúng người thì mình chẳng cần lớn nữa, vì chuyện gì người ta cũng hiểu cho mình hết", "Chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé!"

Được biết cuối năm ngoái, Lâm Tây còn đưa bạn gái về ra mắt gia đình tận bên Nga. Nữ HLV gym cũng thường xuyên qua Thái thăm bạn trai nhưng năm nay vướng đợt dịch nên cô ít đi hơn, dẫu vậy cả hai vẫn quan tâm nhau. Chính vì vậy, dân tình mong chờ ngày cả hai thông báo chuyện đám cưới.

Yến Xuân đã được Lâm Tây đưa qua Nga giới thiệu với gia đình.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới