SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

16 đội bóng tham dự Lễ khai mạc Cúp Hồ Gươm 2015

Chủ nhật, 11/10/2015 21:20

Tất cả 16 đội bóng đã có mặt tại sân cỏ nhân tạo 88 Lê Văn Lương - Hà Nội sáng nay (11/10) để dự Lễ khai mạc giải bóng đá Liên ngân hàng Cúp Hồ Gươm 2015.

Giải bóng đá Liên ngân hàng Cúp Hồ Gươm do CTCP truyền thông bóng đá Việt Nam và CLB bóng đá Liên ngân hàng phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước Hà Nội. Năm nay là năm thứ 7 giải bóng đá Cúp Hồ Gươm đến với người hâm mộ. Và như mọi năm, giải vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng và giới tín đồ túc cầu giáo.

16 đội bóng tham dự Lễ khai mạc Cúp Hồ Gươm 2015

Tham dự Lễ khai mạc sáng nay (11/10) tại sân cỏ nhân tạo số 88 Lê Văn Lương bao gồm 16 đội bóng tới từ các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tất cả các đội được chia làm 4 bảng đá vòng tròn một lượt để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào chơi ở tứ kết. Từ vòng này, các cặp đấu sẽ diễn ra theo hình thức loại trực tiếp cho tới khi tìm được 2 đội xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Giải đã khai mạc vào ngày hôm nay 11/10.

Các trận đấu của Cúp Hồ Gươm 2015 diễn ra trên SVĐ Bộ Công An (Nguyễn Xiển, Hà Nội). Đội đoạt chức vô địch sẽ nhận cúp, cờ lưu niệm và phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Đội Á quân nhận phần thưởng 10 triệu đồng và 2 đội đồng giải ba nhận 5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất…

Các cầu thủ khởi động trước khi giải đấu được chính thức bắt đầu

Các đội bóng xếp hàng ngay ngắn trong giờ làm Lễ khai mạc Cúp Hồ Gươm 2015

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới