SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Bộ ba danh hài đất Bắc lần đầu góp mặt trong màu áo Ngôi Sao FC

Thứ năm, 18/09/2014 16:04

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, bộ ba danh hài nổi tiếng đất Bắc là Tự Long, Xuân Bắc và Thành Trung góp mặt đông đủ trong màu áo của đội bóng Ngôi Sao FC.

Tối qua (17/9), trên sân bóng Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (Ngôi Sao FC) và đội bóng Văn phòng chính phủ. Mặc dù giữa tâm bão số 3 đang đổ bộ vào đất liền, Hà Nội mưa gió khá lớn, nhưng các cầu thủ của hai đội vẫn có mặt khá đông đủ.

Bên phía Ngôi Sao FC xuất hiện nhiều nhân vật mới như: Danh hài Tự Long và MC Thành Trung. Cùng với Xuân Bắc, bộ ba danh hài đã tạo nên nhiều "pha hài hước" thu hút khán giả trên sân bóng. Chính sự xuất hiện của ba hảo thủ "danh hài" càng làm cho không khí trận giao hữu với đội Văn phòng chính phủ thêm phần thú vị và vui nhộn.

Bộ ba danh hài đất Bắc lần đầu góp mặt đông đủ trong màu áo Ngôi Sao FC

Do sự thiếu vắng của một số trụ cột, và thi đấu trong điều kiện thời tiết cũng như ánh sáng sân cỏ không thực sự tốt, Ngôi Sao FC thất thủ trước đội bóng có lối chơi đẹp mắt và tổ chức tốt là Văn phòng chính phủ với tỉ số 1-3. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Ngôi Sao FC chính là ca sĩ Tuấn Hiệp.

Cuối tuần này, Ngôi Sao FC sẽ có trận chung kết tại cúp Tạp chí Công Thương mở rộng lần III gặp F88 - tài chính cá nhân. Hiện, các cầu thủ trong toàn đội đang rất tự tin và sẵn sàng cho trận đấu lớn này.

Thành Trung lần đầu ra sân trong màu áo Ngôi Sao FC

Anh khá năng nổ trong các pha tranh chấp bóng

Danh thủ Tuấn Thành

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh

Tự Long

Xuân Bắc

Danh thủ Đặng Phương Nam đưa con gái ra sân bóng. Trận giao hữu tối qua, anh không thi đấu

Xuân Bắc được con gái Đặng Phương Nam "thơm má"

Danh hài Tự Long bắt tay Ngô Văn Quỳnh (Giám đốc điều hành Ngôi Sao FC) sau trận đấu

Xuân Bắc tạo dáng "độc" với một cầu thủ bên phía đội bóng Văn phòng chính phủ

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)