SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Dàn sao hội tụ trong buổi lễ ra mắt Áo đấu V-Stars

Thứ tư, 23/12/2015 08:12

Chiều nay (22/12), buổi lễ ra mắt Áo đấu V-Stars và trận giao hữu giữa V-Stars gặp đội cựu cầu thủ Thể Công đã được diễn ra rất thành công tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, chiều nay (22/12) lễ ra mắt Áo đấu V-Star Club và trận giao hữu giữa V-Stars Club gặp đội cựu cầu thủ Thể Công đã được tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Ngô Quỳnh - Chủ tịch Ngoisao.vn và cũng là chủ tịch của V-Stars, ông Nguyễn Sỹ Hiển - Nguyên trưởng đoàn Thể Công... Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt của đầy đủ các thành viên của V-Star Club và đội cựu cầu thủ Thể Công.

Ông Ngô Quỳnh và diễn viên Trần Đức

Ông Ngô Quỳnh và cầu thủ Thạch Bảo Khanh

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến góp mặt trong buổi lễ ra mắt Áo đấu V-Stars Club

Ông Nguyễn Sỹ Hiển - Nguyên trưởng đoàn Thể Công cũng góp mặt trong buổi lễ

Sau hơn 3 tháng thành lập, V-Stars Club đã có buổi ra mắt chiếc áo đấu của riêng mình. Đây được coi là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và phát triển về mọi mặt của đội bóng. Phát biểu trong buổi lễ, ông Ngô Quỳnh - Chủ tịch V-Star cho biết: 'Buổi lễ ra mắt áo đấu của V-Stars chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của đội'. Buổi lễ chứng kiến việc ông Vương Duy Biên, ông Ngô Quỳnh và ông Nguyễn Sỹ Hiển trao chiếc áo đấu của V-Stars cho đại diện của đội bóng.

NTK Đức Hùng cũng góp mặt trong sự kiện này

Ông Ngô Quỳnh và ca sĩ Nhật Thủy

Ông Vương Duy Biên, ông Nguyễn Sỹ Hiển và ông Ngô Quỳnh trao chiếc Áo đấu V-Stars cho đại diện của đội bóng

Sau khi lễ ra mắt áo đấu V-Stars Club kết thúc, trận đấu giao hữu giữa V-Stars Club và đội cựu cầu thủ Thể Công đã được tiến hành. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp và làm hài lòng rất đông người hâm mộ đến cổ vũ cho 2 đội. Kết quả cuối cùng V-Stars Club và đội cựu cầu thủ Thể Công đã hòa nhau với tỷ số 3 - 3 trong một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Ông Vương Duy Biên bắt tay các cầu thủ trước khi trận đấu giữa V-Stars Club và ​đội cựu cầu thủ Thể Công bắt đầu

Trận đấu giữa V-Stars Club và đội cựu cầu thủ Thể Công đã diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi

V-Stars Club là đội bóng với những nghệ sỹ, cầu thủ và doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam. Sau buổi lễ ra mắt Áo đấu thành công, V-Star Club với các cầu thủ đều là người nổi tiếng sẽ tiếp tục giao lưu và tham gia nhiều hoạt động bóng đá hơn để kết nối cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

TiTi, Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)