SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Đặng Phương Nam tỏa sáng trong trận cầu 'mưa bàn thắng'

Chủ nhật, 07/09/2014 21:41

(Ngoisao.vn) - Cựu danh thủ của đội tuyển quốc gia Đặng Phương Nam đã tỏa sáng trong trận cầu 7 bàn thắng diễn ra hôm 6/9 vừa qua giữa Ngôi Sao FC và F88 - Tài chính cá nhân, trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 cúp Bộ Công Thương.

Tuy thiếu vắng một số trụ cột như Triệu Quang Hà, Minh Hiếu, Hồng Sơn... nhưng danh thủ Đặng Phương Nam vẫn cùng các cầu thủ của Ngôi Sao FC cống hiến hết mình, khiến trận đấu kịch tính đến những phút cuối. Trong một ngày Hà Nội giữa thu nắng khá gay gắt, mặt sân cỏ nhân tạo nóng hầm hập như đổ lửa khiến các cầu thủ 2 bên cảm thấy khá khó chịu và đặc biệt vấn đề thể lực khó có thể được đảm bảo trong điều kiện thời tiết thế này.

Đó cũng chính là yếu tố khiến Ngôi Sao FC hụt hơi hơn so với đối thủ là một dàn cầu thủ đồng đều, độ tuổi trung bình còn rất trẻ và có thể lực tốt. Chính yếu tố sức trẻ đã giúp các cầu thủ của F88 - Tài chính cá nhân lội ngược dòng để dành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 4-3. Đây là trận thua đầu tiên của Ngôi Sao FC trong khuôn khổ cúp Bộ Công Thương lần thứ III.

Các cầu thủ 2 đội bắt tay trước khi trận đấu bắt đầu

Tuy thất thủ khá đáng tiếc trước F88 - Tài chính cá nhân, nhưng điểm sáng đáng được tôn vinh của Ngôi Sao FC trong lượt trận sáng nay chính là cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của một danh thủ, anh khiến cho hàng thủ đối phương chao đảo với những pha hãm thành liên tiếp. Và anh chính là người đã ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Ngôi Sao FC trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Danh thủ Đặng Phương Nam là ngôi sao sáng nhất của Ngôi Sao FC trong trận đấu này

Những pha hãm thành liên tiếp của cựu tuyển thủ quốc gia

Anh chính là người ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Ngôi Sao FC

Đấy cũng là kết quả cuối cùng sau hiệp đấu đầu tiên

Hải Biên trong giờ nghỉ giữa hiệp

Ngô Quỳnh

Thái Văn

Nghệ sỹ Trần Nhượng luôn theo sát các cầu thủ trong từng trận đấu

Các cầu thủ của Ngôi Sao FC trao đổi chiến thuật trong lúc nghỉ giải lao

Mạnh Hà theo dõi trận đấu ở phía ngoài đường biên

Khi tiếng còi khai cuộc cho hiệp 2 chưa lâu, F88 - Tài chính cá nhân đã nhanh chóng có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1. Những giây phút sau đó, Ngôi Sao FC đã thể hiện được sự nổ lực tuyệt vời của mình và nhờ sự tận dụng tốt các cơ hội có được, lần lượt Hải Biên và Chí Kiên tỏa sáng để đưa đội nhà tạm vượt lên 3-2.

Pha sút phạt penalty quyết đoán của Hải Biên gỡ hòa 2-2 cho Ngôi Sao FC

Không lâu sau đó, Chí Kiên cũng đã tỏa sáng để tạm thời đưa đội nhà vươn lên dẫn trước

Ngô Quỳnh...

... và danh thủ Đức Thắng vào sân ở những phút cuối

Càng về cuối trận, dàn cầu thủ luống tuổi của Ngôi Sao FC có dấu hiệu xuống sức. Nhân cơ hội này, F88 - Tài chính cá nhân đã tận dụng cơ hội để tạo nên cú lội ngược dòng đầy kịch tính trong những phút cuối và giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)