SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Danh hài Xuân Bắc lần đầu ra sân trong màu áo Ngôi Sao FC

Thứ năm, 04/09/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, danh hài Xuân Bắc ra sân trong màu áo Ngôi Sao FC tại trận cầu quan trọng với đối thủ nặng ký - Hà Nội T&T.

Chiều qua (3/9) trên sân bóng Thành Đồng - Hà Nội, Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (Ngôi Sao FC) đã có trận giao hữu với Hà Nội T&T. Đây là cặp đấu khá ngang tài, ngang sức và chứa đựng nhiều khó khăn cho Ngôi Sao FC khi không có sự góp mặt của những hảo thủ tốt nhất như Triệu Quang Hà, Hồng Sơn, Minh Hiếu... Và diễn biến của trận đấu đã chứng minh điều đó, khi Hà Nội T&T với dàn cầu thủ đồng đều đã nắm quyền chủ động thế trận trong toàn hiệp một.

Hai bàn thắng nhanh chóng vào lưới Ngôi Sao FC cùng không ít những cơ hội ăn bàn khi hiệp một kết thúc, những cổ động viên trung thành nhất của Ngôi Sao FC khó có thể tin tưởng ở một bàn thắng danh dự dành cho đội nhà. Đầu hiệp 2, Ngôi Sao FC liên tiếp có những sự thay đổi người. Hai danh thủ Đặng Phương Nam Đức Thắng vào sân đã liên tiếp ghi bàn, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, những phút cuối do sự lơ là của hàng thủ - Hà Nội T&T đã rất biết cách khai thác để kết thúc trận đấu bằng thêm 2 bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc 4-2 nghiêng về phía Hà Nội T&T. Đây là trận thua đầu tiên của Ngôi Sao FC sau trận hòa ngày ra quân với BIDV FC.

Danh hài Xuân Bắc lần đầu ra sân trong màu áo Ngôi Sao FC

Điểm nhấn đặc biệt trong trận giao hữu chiều qua là sự góp mặt của danh hài Xuân Bắc. Tuy chỉ vào sân ở những phút cuối, nhưng với sự linh hoạt, hài hước của giám khảo Đồ Rê Mí luôn là tâm điểm của khán giả cũng như cầu thủ 2 đội. Sự xuất hiện của Nam Tào càng làm cho bầu không khí trận giao hữu thêm phần vui nhộn và phấn khích.

Nhạc sỹ Trần Lập

Diễn viên Hải Anh tiếp tục giữ vai trò trấn giữ cầu môn

Nghệ sỹ Chí Trung

Huy Trinh, Trần Chí Trung và Duy Khoa tập sút bóng trước trận đấu

Nghệ sỹ Chí Trung trổ tài chơi bóng

Ca sỹ Tuấn Hiệp

Trần Lập và Chí Trung

Ngô Quỳnh (Giám đốc điều hành Ngôi Sao FC) trả lời phỏng vấn của Bóng đá TV

Chủ tịch Ngôi Sao FC - Nghệ sỹ Trần Nhượng trao đổi chiến thuật cùng các cầu thủ trước trận đấu

Huy Bách

Các cầu thủ và ban lãnh đạo Ngôi Sao FC chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Những khoảnh khắc ấn tượng của Duy Khoa, Hải Biên, Vũ Hà Anh

Mạnh Hà - Đoàn kịch Hà Nội

Đặng Phương Nam

Đức Thắng trong vòng vây của các cầu thủ T&T

Pha qua người vô cùng đẹp mắt của Ngô Quỳnh

BTV Đức Hùng

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)