SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

DK Team của Duy Khoa đại diện Việt Nam sang Thái Lan tranh tài

Thứ sáu, 15/05/2015 14:24

DK Team của Duy Khoa đại diện cho Việt Nam sang Thái Lan tranh tài. Với bản lĩnh của một đội bóng mạnh, hy vọng DK Team và Duy Khoa sẽ đem vinh quang về cho đất nước.

Nói đến Duy Khoa, có lẽ sẽ rất nhiều người nghĩ ngay tới chàng ca sĩ với gương mặt thư sinh và giọng hát đầy nội lực bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Nhưng trong 3 năm gần đây, khi nhắc tới anh mọi người sẽ thấy ở Duy Khoa ngoài sự nghiệp ca hát của mình, anh chàng ca sĩ người Hà Nội này còn có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn.

Hàng ngày cứ mỗi buổi chiều sau những giờ làm việc mệt mỏi của mình, Duy Khoa lại xỏ giày ra sân chơi bóng cùng anh em. Với niềm đam mê của mình, Duy Khoa đã ấp ủ thành lập đội bóng của riêng anh. Ngày 2/10/2013, Duy Khoa cùng người bạn thân của mình là Đức SC - cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam đã thành lập ra CLB bóng đá DK Team gồm những anh em có chung niềm đam mê và tình yêu với trái bóng.

Sau một năm thành lập, đội bóng đã có những bước tiến và những thành tích đáng kể. Tuy nhiên, trong những ngày đầu thành lập, may mắn và kinh nghiệm có lẽ là điều mà đội bóng của Duy Khoa còn thiếu khi mà lần lượt các giải họ tham dự, chức vô địch đều tuột khỏi tầm tay. Có thể kể đến như Giải Nhì sân Nguyễn Huệ, về Nhì giải Hoàng Mai - HBT, giải Ba sân 168 Khuất Duy Tiến của Forumbongda...

DK Team của Duy Khoa đại diện Việt Nam sang Thái Lan tranh tài

Không chấp nhận là vua về nhì, BHL cũng như các cầu thủ của DK Team luôn nỗ lực luyện tập với phương châm "Đẩy lùi mọi giới hạn" để đạt được thành tích cao hơn. Vinh quang thường không phụ những con người biết vượt lên chính mình.

Trong đầu năm 2015, DK Team tham gia 2 giải đấu và ở cả 2 giải đó họ đều là nhà vô địch một cách đầy thuyết phục. Vô địch giải MIC CUP của Forumbongda, và gần đây nhất là chức vô địch M-Cup - Một giải đấu hay, quy tụ hầu hết các đội bóng trong Top các CLB bóng đá mạnh phong trào Hà Nội như HAT, Cường Quốc, Top Group, Thành Đồng.

Tiếng vang là điều mà một đội bóng trẻ như DK Team đã để lại sau một chặng đường dài nhiều khó khăn. Và xứng đáng hơn nữa là phần thưởng đi Thái Lan tham dự giải đấu tứ hùng, mà ở đó DK Team sẽ gánh vác một trọng trách lớn lao là đại diện cho đất nước Việt Nam tranh tài với các nước bạn.

Với lối chơi giàu bản sắc của mình, xin chúc DK Team sẽ đem đến giải đấu những con người tốt nhất và Fairplay nhất để đem vinh quang về cho đất nước Việt Nam.

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới