SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

HAT của Tuấn Hưng thất thủ trong trận cầu 10 bàn thắng

Thứ bảy, 29/08/2015 08:03

Dù tỏa sáng với một bàn thắng vô cùng đẳng cấp vào lưới đối thủ E.O.C nhưng HAT của Tuấn Hưng vẫn thất thủ trong một trận cầu 'mưa bàn thắng'.

Chiều qua (28/8), CLB HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã có trận đấu từ thiện cuối cùng trong chuỗi "Thi đấu giao hữu quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Ninh". Đối thủ của HAT trong trận đấu này là CLB E.O.C do doanh nhân trẻ yêu bóng đá Đình Diệm làm chủ tịch.

Với sự đầu tư có chiều sâu, thời gian gần đây E.O.C được ví như Man City của Phủi Hà Nội với chức vô địch giải Bắc Giang Open và Doanh Nhân Hội Tụ. Trước trận đấu, trời đổ mưa lớn nhưng không vì thế mà ngăn được khán giả đến sân theo dõi và cổ vũ 2 đội. Trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống tấn công hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp làm hài lòng những người có mặt trên sân.

Họ được chứng kiến những cầu thủ tên tuổi như: Tuấn Hưng, Cường Trắng, Hiệp Cóc, Long Xỳ, Đức Anh Từ Sơn... phô diễn tài năng. Đôi công với HAT là Huyên Seven, Toàn Lý, Hưng Xốp, Đình Tiệp... của E.O.C. Tỉ số 6-4 nghiêng về E.O.C là hợp lý. Ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chứng tỏ duyên ghi bàn của mình trong chuỗi ngày thi đấu thăng hoa với 1 pha lập công đẳng cấp trong hiệp 1.

Tuấn Hưng vẫn chứng tỏ được duyên ghi bàn với một pha lập công đẳng cấp

Như thường lệ vào những phút nghỉ giữa 2 hiệp, giọng ca "Tìm lại bầu trời" và chủ tịch E.O.C Đình Diệm cầm hòm từ thiện đi quanh sân đón nhận tấm lòng hảo tâm của khán giả. Chủ tịch E.O.C ủng hộ 10 triệu, số tiền khán giả quyên góp là 7,5 triệu đồng cộng với CLB HAT góp thêm 2,5 triệu đồng thành tổng số 20 triệu. Một con số vô cùng ấn tượng. Như vậy là chuỗi trận "Thi đấu giao hữu gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Ninh" do công ty HAT của Tuấn Hưng cùng những người bạn đã thu về được tổng số tiền 110.000.000 (Một trăm mười triệu đồng).

Đây là số tiền từ thiện sau 5 trận đấu giao hữu giữa HAT lần lượt với các đội bóng: MUSVN, AFCVN, Phoenix, CLSVN, E.O.C. Tất cả số tiền này sẽ được Tuấn Hưng cùng đội bóng HAT trao tận tay những gia đình gặp khó khăn sau trận lũ lịch sử tại Quảng Ninh trong tháng 7 vừa qua.

Tuấn Hưng trực tiếp bê hòm từ thiện để đón nhận những tấm lòng hảo tâm của khán giả

Loạt ảnh đẹp trên sân Thành Phát sau trận mưa lớn chiều qua

Hoàng Vũ, Photo: Kevin Phạm (Theo Giadinhvietnam.com)