SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

K Play 'hủy diệt' Ngôi Sao FC mừng sinh nhật ông chủ Duy Khoa

Thứ năm, 02/10/2014 10:00

(Ngoisao.vn) - Đội bóng của nam ca sĩ Duy Khoa (K Play) đã có trận thắng tưng bừng 5-2 trước Ngôi Sao FC trong ngày ông chủ tròn 30 tuổi.

Chiều qua (1/10), trên sân cỏ nhân tạo 88 Lê Văn Lương đã diễn ra trận giao hữu giữa K Play bên phía Duy Khoa và đội bóng Ngôi Sao FC. Trận đấu đặc biệt này nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập K Play, và đặc biệt hơn nữa nó diễn ra đúng trong ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn. Duy Khoa đã có một ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa và không thể ngọt ngào hơn khi đội bóng do chính anh dẫn dắt đã "hủy diệt" những người đồng đội bên phía Ngôi Sao FC với tỉ số 5-2.

Duy Khoa được bạn bè, đồng nghiệp tặng hoa mừng sinh nhật ngay trước trận đấu

Nam ca sĩ chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ, Ban lãnh đạo Ngôi Sao FC và bạn bè, người thân

Ngôi Sao FC và K Play chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Duy Khoa với tổ trọng tài và các cựu tuyển thủ thuộc Ngôi Sao FC

Với đồng đội ở K Play

Ông Ngô Văn Quỳnh (Giám đốc điều hành Ngôi Sao FC - Ông chủ của Ngoisao.vn) và diễn viên Anh Tuấn

Nam ca sĩ nhận được rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật tròn 30 tuổi

Ra sân với đội hình gồm hầu hết là các cựu tuyển thủ và danh thủ, nhưng có lẽ, với tinh thần giao hữu nên Ngôi Sao FC thi đấu thong thả và không thể hiện quá nhiều sự quyết tâm. Trong khi đó, bên phía K Play với dàn cầu thủ trẻ, chất lượng kỹ thuật khá đồng đều và sự nhuần nhuyễn, gắn kết - đội bóng của Duy Khoa đã nắm quyền chủ động và liên tiếp triển khai những phương án tấn công về phía khung thành thủ môn Minh Tiệp. Tỉ số trận đấu đã nhanh chóng được mở sau những pha hãm thành liên tiếp của K Play.

Tuy thất trận, nhưng Ngôi Sao FC vẫn còn một điểm sáng đáng ngợi khen ở cái tên Ngô Văn Quỳnh. Anh chính là người ghi cả hai bàn thắng cho đội nhà. Đặc biệt với "siêu phẩm" giật gót gỡ hòa 1-1 cho Ngôi Sao FC, Giám đốc điều hành câu lạc bộ đã khiến cho cả các tuyển thủ - danh thủ cũng phải thán phục và trầm trồ.

K Play của Duy Khoa mở tỉ số trận đấu từ khá sớm

Giám đốc điều hành của Ngôi Sao FC gỡ hòa sau "siêu phẩm" giật gót không tưởng

Dàn cầu thủ trẻ bên phía K Play đã khiến cho các danh thủ, tuyển thủ của Ngôi Sao FC một buổi chiều mệt lử

Duy Khoa kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 và 1 năm thành lập K Play FC bằng chiến thắng ngọt ngào 5-2 trước những người đồng đội của mình ở Ngôi Sao FC

Hoàng Nghĩa, Photo: Hoàng Nghĩa/Thành Trung (Theo Giadinhvietnam.com)