SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Không cần hàng hiệu, gu thời trang năng động và giản dị của Tiến Linh vẫn 'đốn tim' fan nữ

Thứ sáu, 15/11/2019 20:50

Trái ngược với nhiều đồng đội khác, Tiến Linh ít khi diện hàng hiệu hay những mẫu thời trang nổi bật. Chân sút sinh năm 1997 chủ yếu xuất hiện với trang phục có 2 màu đen, trắng cơ bản, cùng công thức phối đồ của anh khá đơn giản.

Phút 44 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình, tiền đạo Tiến Linh đã khiến cầu trường 'nổ tung' với pha nã rocket ở cự ly 25m ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam hạ gục đối thủ UAE. Chiến thắng giúp đoàn quân thầy Park giành ngôi nhất bảng của đại kình địch Thái Lan.

Sau trận đấu, người hùng của đội tuyển quốc gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ. Trong đó gu thời trang của tiền đạo quê Hải Dương cũng được soi rất kỹ.

Không giống trên sân cỏ, chàng tiền đạo gốc Hải Dương ngoài đời có phong cách thời trang giản dị. Công thức phối đồ của anh khá đơn giản, thường bao gồm áo phông với quần jeans và giày sneakers.

Ngoài màu trắng yêu thích, Tiến Linh thi thoảng cũng sử dụng 2 tông màu chủ đạo là hồng san hô và đen. 9X phối màu đan xen nhau nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, dễ thương.

Khi tham dự sự kiện, chân sút sinh năm 1997 gây ấn tượng với vẻ ngoài chững trạc khi diện áo sơ mi trắng điển trai cùng quần âu xanh navy và đi giày loafer.

Cầu thủ thích diện quần shorts vừa gọn gàng, vừa tạo sự thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, Tiến Linh phối cùng áo sweater cổ V, tăng thêm vẻ ngoài nam tính cũng như tạo tỷ lệ cân đối cho cơ thể.

Không ít fan nữ thất vọng khi biết crush của mình đã có bạn gái.

Tuy nhiên, sau trận đấu tối qua dân mạng bất ngờ khi thấy trang cá nhân của nam tiền đạo và bạn gái Ngọc Quyên không còn để công khai những bức ảnh chụp chung của hai người. Ngoài ra, Tiến Linh và giảng viên múa hiện không còn follow trang cá nhân của nhau.

Sở hữu đôi chân dài ngưỡng mộ, Tiến Linh là một trong những cầu thủ cao trên 1,80 m của đội tuyển quốc gia. Bên cạnh tài năng đá bóng, 9X được nhiều người mến mộ nhờ khuôn mặt góc cạnh nam tính, điển trai cùng thân hình săn chắc. Điều này khiến anh chàng sinh năm 1997 trở thành crush của không ít fan nữ.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới