SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Nghệ sỹ Chí Trung - Cổ động viên cuồng nhiệt nhất trong trận gặp Hà Nội T&T

Thứ sáu, 05/09/2014 09:13

(Ngoisao.vn) - Tuy không trực tiếp ra sân thi đấu, nhưng với sự xuất hiện của nghệ sỹ Chí Trung ở khu vực dành cho cổ động viên đã làm cho bầu không khí trận đấu giữa Ngôi Sao FC và Hà Nội T&T trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Giống như danh hài Xuân Bắc, trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T chiều (3/9) trên sân Thành Đồng cũng là lần đầu tiên Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ ra sân và khoác lên mình màu áo của Ngôi Sao FC. Mặc dù công việc khá bận rộn, danh hài Chí Trung vẫn tranh thủ ra sân cổ vũ và động viên anh em cầu thủ trong đội.

Nghệ sỹ Chí Trung tươi rói đi cổ vũ cho Ngôi Sao FC

Anh một mình tự tay cầm lái đến sân bóng

Phó chủ tịch Ngôi Sao FC có màn khởi động nhẹ trước giờ bóng lăn

Chụp hình với nhạc sỹ Trần Lập

Trao đổi với chủ tịch Ngôi Sao FC và Hà Nội T&T

Chụp hình lưu niệm cùng các cầu thủ ngay trước khi trận đấu chính thức diễn ra

Trong suốt trận đấu, Phó chủ tịch CLB - Nghệ sỹ Chí Trung đã trở thành một cổ động viên cuồng nhiệt và máu lửa nhất của cả hai đội. Chính tinh thần đó của danh hài đất Bắc đã truyền thêm lửa để các cầu thủ thi đấu, và đã có những giây phút thăng hoa để suýt chút nữa tái hiện lại màn "lội ngược dòng ngoạn mục" giống như trong trận đấu với BIDV FC tuần trước.

Chí Trung cùng đội ngũ cổ động viên cuồng nhiệt của Ngôi Sao FC

Cổ động viên cuồng nhiệt Chí Trung "tiếp thêm lửa" cho khán giả mộ điệu

Anh liên tục đi sát đường biên dọc để theo dõi và hô hào các cầu thủ thi đấu

Tuy thất thủ trước Hà Nội T&T với tỉ số 4-2, nhưng những gì các cầu thủ của Ngôi Sao FC đã thể hiện trong trận đấu này vẫn luôn nhận được sự yêu mến vô điều kiện của các cổ động viên. Tinh thần thi đấu, sự đoàn kết ngày càng được củng cố trong đội hình Ngôi Sao FC.

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)