SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Ngôi Sao FC 'lừng lững' tiến vào trận Chung kết Cúp Hồ Gươm

Thứ hai, 27/10/2014 14:25

(Ngoisao.vn) - Giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trước Pvcombank sau trận cầu phản công khoa học trong trận bán kết, Ngôi Sao FC "lừng lững" tiến vào trận Chung kết Cúp Hồ Gươm 2014.

Sáng qua (26/10), trận bán kết giải Cúp Hồ Gươm 2014 chính thức được diễn ra trên sân đấu Bộ Công An (379 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội) giữa Ngôi Sao FC và Pvcombank. Trong một ngày thiếu vắng hầu hết các danh thủ, Ngôi Sao FC nhập cuộc khá thận trọng và liên tiếp bị đối phương dồn ép.

Chọn lối đá phòng ngự phản công khoa học, cùng sự tỏa sáng của những cá nhân ngôi sao - Ngôi Sao FC đã hạ gục đối thủ bằng những "nhát gươm chí mạng". Hai bàn thắng đẳng cấp và vô cùng đẹp mắt của Mạnh TuấnĐức Thắng đã đưa Ngôi Sao FC "lừng lững" góp mặt tại trận đấu cuối cùng, gặp đối thủ được xem là ứng cử viên vô địch của giải - FC SHB.

Một số hình ảnh ghi lại trong trận bán kết sáng qua:

Thủ môn Minh Tiệp góp phần không nhỏ vào chiến thắng chung cuộc của Ngôi Sao FC

Danh thủ Đức Thắng liên tiếp tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng

Ông bầu của Pvcombank đứng ngồi không yên ngoài đường pitch

Bằng lối đá phản công khoa học, Ngôi Sao FC thẳng tiến vào Chung kết gặp FC SHB

Trận Chung kết Cúp Hồ Gươm 2014 giữa Ngôi Sao FC và FC SHB sẽ được diễn ra vào lúc 16h30 (Thứ 7, ngày 1/11) trên sân bóng Bộ Công An. Được biết, phía Ngôi Sao FC sẽ có sự góp mặt của hầu hết các hảo thủ trong trận đấu sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất của giải đấu mà không một cổ động viên yên mến bộ môn túc cầu nào muốn bỏ qua.

Hoàng Nghĩa, Photo: BUVT (Theo Giadinhvietnam.com)