SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Ngôi Sao FC 'lội ngược dòng' ngoạn mục trong trận khai màn Cúp Hồ Gươm

Chủ nhật, 28/09/2014 10:44

(Ngoisao.vn) - Dù bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa - Ngôi Sao FC đã "lội ngược dòng" ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đối thủ VP Bank trong ngày khai màn Cúp Hồ Gươm 2014.

Chiều qua (27/9), trên sân bóng Bộ Công An đã diễn ra Lễ khai mạc của Cúp bóng đá Hồ Gươm 2014. Ngôi Sao FC là một trong những đội bóng có trận đấu đầu tiên sau lễ khai mạc. Tiếp đối thủ được đánh giá cao tại giải là VP Bank, Ngôi Sao FC có trong tay đội hình gần như mạnh nhất với những hảo thủ: Vũ Minh Hiếu, Hồng Sơn, Tuấn Thành, Triệu Quang Hà, Nguyễn Hải Biên... Dưới sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên yêu bóng đá, Ngôi Sao FC và VP Bank đã làm nên một trận cầu vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt.

Danh hài Tự Long cũng góp mặt trong trận đấu chiều qua

Cầu thủ 2 đội bắt tay trước khi tiếng còi khai cuộc được cất lên

Tuy bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa - Ngôi Sao FC đã làm nên một màn "lội ngược dòng" ngoạn mục khi liên tiếp ghi 4 bàn sau đó và giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 4-1. Chiến thắng tưng bừng trong trận đầu ra quân, Ngôi Sao FC vô cùng tự tin và sẵn sàng đón tiếp bất cứ đối thủ nào kế tiếp.

Trận đấu diễn ra khá kịch tính trong những phút đầu

2 cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu và Tuấn Thành thi đấu rất năng nổ

Xuân Bắc ăn mừng bàn thắng cùng đội nhà

Không ít pha va chạm đã xảy ra

Rất đông cổ động viên đến cổ vũ cho Ngôi Sao FC

Tuyển thủ Đặng Phương Nam và con gái chơi đùa bên trái bóng

Hồng Sơn được Xuân Bắc săn sóc rất chu đáo

Xuân Bắc chụp hình cùng đội ngũ trọng tài

Hoàng Nghĩa, Photo: Thành Trung (Theo Giadinhvietnam.com)