SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Nhật Thủy 'quậy tưng bừng' trong đêm Gala dinner ra mắt V-Stars

Thứ tư, 23/12/2015 08:10

Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy quậy hết mình trong đêm Gala dinner ra mắt câu lạc bộ bóng đá V-Stars.

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng tại sân vận động Hàng Đẫy với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo lớn như ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Ngô Quỳnh - Chủ tịch Ngoisao.vn đồng chủ tịch V-Stars, ông Nguyễn Sỹ Hiển - Nguyên trưởng đoàn Thể Công cùng nhiều nghệ sĩ, danh thủ nổi tiếng, V-Stars đã có một đêm Gala dinner tưng bừng và sôi động vào tối qua (22/12).

Tham dự đêm Gala dinner là hầu hết các cầu thủ của V-Stars cùng Thể công, 2 đội đã có một trận đấu giao hữu hấp dẫn vào buổi chiều. Giữa bầu không khí chân tình, nồng ấm, dàn cầu thủ - nghệ sĩ của V-Stars và Thể công vui hết mình và càng thêm thắt chặt tình anh em, đồng đội trong ngày đại lễ thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Một nghệ sĩ trực tiếp biểu diễn trên sân khấu với đàn ghi ta

Ca sĩ Hồ Phàm

Bộ đôi MC Minh Tiệp - Anh Kỳ

Đêm Gala dinner có sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy. Cô là vị khách mời đặc biệt trong cả buổi ra mắt và đêm Gala. Và Nhật Thủy đã làm bùng nổ sân khấu đêm Gala với những ca khúc ngọt ngào, cháy bỏng. Giọng ca thiên phú của cô gái gốc Nam Định khiến tất cả những người có mặt trong đêm Gala không thể ngồi yên.

Nhật Thủy đốt cháy đêm Gala với những ca khúc hit của mình

Diễn viên Anh Tuấn

Diễn viên Huy Trinh

V-Stars đã có một đêm Gala dinner vô cùng tưng bừng và nồng ấm

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới