SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Bóng và áo đấu có chữ ký của Ngôi Sao FC bán đấu giá 100 triệu đồng

Chủ nhật, 02/11/2014 22:50

(Ngoisao.vn) - Chiếc áo đấu số 8 của cựu tuyển thủ Hồng Sơn cùng quả bóng có chữ ký của các thành viên Ngôi Sao FC đã được BTC Cúp Hồ Gươm bán đấu giá 100 triệu đồng nhằm mục đích từ thiện.

Tối 1/11, đêm Gala Dinner sau trận Chung kết và Lễ bế mạc Cúp Hồ Gươm 2014 đã được tổ chức vô cùng long trọng tại một nhà hàng ngay cạnh sân bóng Bộ Công An. Đêm Gala có sự góp mặt của hàng trăm cầu thủ, cổ động viên cùng ban lãnh đạo giải đấu.

Ông Bùi Mạnh Tưởng (Trưởng Ban điều hành Cúp Hồ Gươm) phát biểu về ý nghĩa nhân văn của hoạt động từ thiện

Chiếc áo số 8 của danh thủ Hồng Sơn và quả bóng thi đấu có chữ ký của các thành viên Ngôi Sao FC được BTC đem bán đấu giá

Ông Lưu Quang Lãm - Chủ tịch VFM là người sở hữu 2 kỷ vật quý giá này với số tiền đấu giá lên tới 100 triệu đồng

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong đêm Gala, ngoài những tiết mục văn nghệ sôi động của các nghệ sỹ bên phía Ngôi Sao FC là màn bán đấu giá chiếc áo số 8 của danh thủ Hồng Sơn cùng quả bóng thi đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên Ngôi Sao FC. Với số tiền bỏ ra lên tới 100 triệu đồng, ông Lưu Quang Lãm - Chủ tịch VFM đã là chủ nhân sở hữu 2 kỷ vật vô cùng quý giá này. Và tất cả số tiền thu được, ban tổ chức sẽ dùng vào mục đích từ thiện.

Chiếc áo được bán đấu giá mang số 8 của danh thủ Hồng Sơn

Tất cả số tiền thu được sau màn bán đấu giá đều nhằm mục đích từ thiện

Ngoài ra, BTC cũng đã huy động được một số tiền không nhỏ từ sự quyên góp của các cá nhân và tập thể đội bóng. Theo đó, OCB ủng hộ 2 triệu; Siêu Thanh Hà Nội ủng hộ 5 triệu; Mikado quyên góp toàn bộ số tiền từ giải thưởng mình đạt được (5 triệu đồng). Ngoài ra, SHB FC (Đội đương kim vô địch) ủng hộ 20 triệu; PVcombank 5 triệu... cùng sự ủng hộ của rất nhiều cá nhân khác. Tổng số tiền BTC Cúp Hồ Gươm thu được từ hoạt động từ thiện này lên tới hơn 150 triệu đồng, gần gấp đôi năm 2013. Thời gian tới, BTC cùng đại diện các đội bóng sẽ trực tiếp đi đến các vùng quê nghèo để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)