SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Quang Hà - Bảo Khanh đối đầu Hồng Sơn tại giải 'Footvolley lần thứ nhất'

Thứ sáu, 24/10/2014 22:17

(Ngoisao.vn) - Hai cựu tuyển thủ quốc gia là Triệu Quang Hà và Thạch Bảo Khanh sẽ đại diện cho Ngoisao.vn tham dự giải "Footvolley lần thứ nhất" (Bóng chuyền bằng chân) được diễn ra tại Phú Quốc cuối tháng 10 này.

Giải "Footvolley lần thứ nhất" (Bóng chuyền bằng chân) được tổ chức tại bãi biển Long Beach đảo Phú Quốc (Kiên Giang) trong 2 ngày 25 và 26/10/2014. Ngoài đội Ngoisao.vn còn có 8 đội khác cùng tham gia tranh tài là: FC Ngôi sao; Nam Định; Đà Nẵng; TP. HCM; FC Tennis; Đồng Tháp; LQ VN BrazilKiên Giang.

Cựu tuyển thủ Triệu Quang Hà...

... và Thạch Bảo Khanh sẽ đại diện cho Ngoisao.vn tranh tài cùng các đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia cũng như hiện tại ở Ngôi Sao FC

Điểm nhấn đặc biệt và thu hút tại giải đấu này là sự đối đầu giữa các danh thủ, cựu tuyển thủ và cũng là đồng đội của nhau tại Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam (Ngôi Sao FC). Trong khi Triệu Quang HàThạch Bảo Khanh đại diện cho Ngoisao.vn thì danh thủ Hồng Sơn đầu quân cho Ngôi Sao FC cùng với cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần. Ngoài ra, trong biên chế của các đội tham dự giải đấu lần này còn có khá nhiều tên tuổi cựu tuyển thủ quốc gia và danh thủ như: Nguyễn Văn Sĩ, Trần Công Minh, Huỳnh Quốc Cường, Nguyễn Minh Phương...

Hồng Sơn sẽ đối đầu với 2 đồng đội tại Ngôi Sao FC là Triệu Quang Hà và Thạch Bảo Khanh

9 đội chia thành 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn 1 lượt, lấy đội nhất và nhì của mỗi bảng vào tranh bán kết, 2 đội thắng sẽ tranh chung kết, 2 đội thua đồng hạng ba. Với cách tính điểm: Mỗi set 15 điểm, thi đấu trong 3 set đội nào thắng 2 set trước coi như đội thắng, nếu 2 đội có cùng tỉ số là 14 đều thì tính cách biệt hai điểm và nếu đội nào dành được 18 điểm trước thì đội đó thắng cuộc.

Chọn 4 đội vào tranh bán kết, nếu có 2 hoặc 3 đội có bằng trận thắng thua ngang nhau thì sẽ tính hiệu số bằng cách tính điểm của các trận thi đấu trước xem đội nào có số điểm thắng thua tốt nhất, thì đội đó dành chiến thắng.

Giải "Footvolley lần thứ nhất" (Bóng chuyền bằng chân) thu hút sự tham gia của rất nhiều các danh thủ và cựu tuyển thủ quốc gia

Vì đây là một giải đấu phong trào, mang tính giao lưu nên giải thưởng không quá lớn. Tương tự: Giải nhất - Cúp vô địch và 500 USD; Giải nhì - Cup bạc và 250 USD; Đồng giải ba - Lưu niệm và 100 USD. Bên cạnh đó còn có giải cho vận động viên chơi hay nhất là Cup và 50 USD.

Trong khuôn khổ của giải đấu cũng sẽ diễn ra một buổi "Gala Dinner - Chương trình giao lưu văn nghệ" lúc 19h tối 26/10 tại khách sạn Bouleyvard. Gala giải footvolley, còn có chương trình giao lưu văn nghệ với các nghệ sỹ đến từ TP. HCM như: Hoàng Sơn, Nhật Cường, Trần Bùm... nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho người nghèo tại đảo Phú Quốc - Kiên Giang.

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)