SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Sát giờ show Uyên Linh, Phạm Anh Khoa vẫn mải mê đá bóng

Thứ năm, 21/08/2014 11:28

(Ngoisao.vn) - Tuy là khách mời đặc biệt trong liveshow "In The Spotlight" của Uyên Linh, nhưng niềm đam mê với bộ môn thể thao vua khiến chàng rocker tạm quên show diễn sắp tới dù chỉ cách sau đó vài giờ.

Nhân chuyến Bắc tiến để làm khách mời trong liveshow khai màn "In The Spotlight 2014" của nữ quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh, rocker Phạm Anh Khoa tranh thủ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam. Anh tham dự với vai trò thành viên câu lạc bộ.

Dù show diễn quan trọng chỉ diễn ra cách sau đó vài giờ, nhưng nam ca sỹ nhạc rock vẫn cháy hết mình cùng trái bóng. Phong cách thi đấu đầy máu lửa của anh giống như chính con người và âm nhạc của anh vậy.

Phạm Anh Khoa xuất hiện trên sân Thành Đồng - Thanh Xuân - Hà Nội

Chụp hình lưu niệm trước trận đấu cùng các thành viên CLB

Chàng rocker có màn khởi động nhẹ trước khi bước vào trận đấu

Phạm Anh Khoa thi đấu đầy máu lửa

Được biết, bóng đá là môn thể thao mà chàng rocker yêu thích nhất

Phạm Anh Khoa có kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng khá tốt

Ngay sau khi trận đấu khai màn của Ngôi Sao FC kết thúc, Phạm Anh Khoe lập tức về khách sạn để chuẩn bị cho show diễn của Uyên Linh. Với bản lĩnh, và phong cách của một nam ca sỹ nhạc rock hàng đầu Việt Nam - Phạm Anh Khoa đã đốt cháy khán phòng Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô bằng những bản rock đầy máu lửa cùng màn song ca như "lên đồng" với nữ quán quân Vietnam Idol 2010.

Phạm Anh Khoa và những phút giây tuyệt vời bên cạnh Uyên Linh trong đêm diễn "In The Spotlight" tối qua

Hoàng Nghĩa, Photo: Thành Trung/Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)