SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Thủ môn Lâm Tây được nhà bạn gái Yến Xuân mổ bò thiết đãi khi về ra mắt?

Chủ nhật, 28/03/2021 16:37

Với động thái mới nhất, nhiều fan mong ngóng Lâm Tây - Yến Xuân sớm công khai và 'về chung nhà'.

Lâm Tây - Yến Xuân được dân mạng mặc định là một cặp dù cả hai chưa chính thức công khai hẹn hò. Bởi cặp đôi thường check-in ở những địa điểm khá giống nhau. Cách đây không lâu, Yến Xuân đã quyết định sang Thái Lan để thăm bạn trai.

Thủ môn Lâm Tây và Yến Xuân vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu nhưng chưa lên tiếng xác nhận.

Để được gặp bạn trai của mình, Yến Xuân không chỉ phải chi trả số tiền khá khủng mà còn phải vượt qua rất nhiều thủ tục rắc rối. Vượt qua quãng thời gian cách ly, Lâm Tây và Yến Xuân được cho là ở chung phòng.

Mới đây, cả hai đã âm thầm về nước. Ngay sau đó, thủ môn Lâm Tây đã cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vào bệnh viện thăm Hùng Dũng.

Đặng Văn Lâm đã vào bệnh viện thăm Hùng Dũng.

Sau đó, anh lại để lộ hình ảnh về nhà Yến Xuân chơi. Trên trang cá nhân, Yến Xuân khoe đang ở nhà và gia đình đã mổ một chú bò nướng than to đùng. Ngay sau đó thủ môn Đặng Văn cũng đăng ảnh nướng bò. Nhiều người đoán đây là đồ ăn mà gia đình Yến Xuân thiết đãi "con rể" tương lai. Có thể thấy thủ môn Lâm Tây rất được lòng gia đình bạn gái.

Không riêng Lâm Tây, Yến Xuân cũng rất được lòng gia đình nhà trai. Cô đã từng sang Nga thăm gia đình bạn trai. Cô đặc biệt thân thiết với các em của Văn Lâm là Thanh Giang và Văn Mạnh. Thậm chí, Yến Xuân làm PT online cho các em chồng tương lai.

Nhìn ảnh nhiều người đoán Lâm Tây về nhà Yến Xuân ra mắt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới