SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

Từng muốn 'quay xe' vì một tấm ảnh hot của tình cũ, chân sút siêu sao Neymar giờ 'con tim vui trở lại' bên nữ ca sĩ có vòng một siêu khủng

Chủ nhật, 04/04/2021 14:52

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar giờ đây đang theo đuổi một nữ ca sĩ vô danh nhưng có thân hình không thể nóng bỏng hơn.

Mới đây, truyền thông Brazil tiết lộ Neymar đang theo đuổi nữ ca sĩ 25 tuổi người Venezuela, Valentina Cedeno. Cô nàng này chỉ là một ca sĩ nghiệp dư nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một căng tròn tự nhiên.

Neymar đang theo đuổi nữ ca sĩ Valentina - người sở hữu vóc dáng bốc lửa

Valentina hiện đang định cư tại Boston, Mỹ. Cô vừa lấn sân ca hát, lấy nghệ danh là Valencede. Cô thao thao bất tuyệt về tham vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên sự thật lại quá phũ phàng. Ca khúc trình làng có tên "Like Me" của Valentina sau khi được đăng trên YouTube chỉ thu hút được hơn 1.000 lượt xem. Khi xem video ca nhạc của Valentina, nhiều người nhận xét cô chỉ gây được ấn tượng với ngoại hình bốc lửa mà thôi.

Gặp khó khi lấn sân vào con đường ca hát, Valentina thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô xây dựng thương hiệu thời trang riêng, Pilago. Valentina nhắm vào mảng bikini. Valentina hăng hái tự đảm nhiệm vai trò người mẫu cho các bộ bikini mang thương hiệu Pilago của mình.

Valentina sở hữu vòng một siêu khủng

Dù vậy, cho đến giờ, Valentina được đánh giá là thành công nhất vẫn ở khoản khiến Neymar say như điếu đổ. Siêu sao người Brazil bắt quen với Valentina qua mạng xã hội Instagram. Saumàn "thả thính", Valentina đã chịu bay sang Paris vào cuối tháng 2 vừa qua.

Để thuyết phục được bóng hồng người Venezuela , Neymar không ngại bao toàn bộ chi phí đi lại và hứa sẽ chu cấp tiền để cô nàng không cần phải đi hát.

Trước đó, Neymar đã quen nhiều cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng khác, trong đó gần đây nhất là Natalia Barulich.

Neymar ít khi lưu luyến ai sau khi chia tay nhưng không thể không "thả tim" cho tấm hình của cô bạn gái cũ Natalia

Không rõ Neymar sẽ thích thú với Valentina Cedeno được bao lâu nhưng hiện tại anh đang rất si mê cô nàng. Trong khi đó, bản thân Valentina cũng tỏ ra hãnh diện vì được cầu thủ điển trai và đắt giá nhất thế giới theo đuổi.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới