SAO » BÊN LỀ SÂN CỎ

U22 Việt Nam tiến gần tấm HCV SEA Games 30

Thứ ba, 10/12/2019 18:15

Muốn thành công thì phải bước qua thất bại” đây là câu nói mà chắc có lẽ đội tuyển U22 Việt Nam sẽ là đội thấm nhuần nhất.

Chúng ta đã lỡ hẹn với tấm HCV bao lần trong nước mắt và sự tiếc nuối nhưng mọi chuyện giờ đã khác, khi vị thế bóng đá của Việt Nam đã khác, có lẽ chưa SEA GAMES nào như năm nay mà người hâm mộ tin vào tấm huy chương vàng lịch sử môn bóng đá nam SEA GAMES như năm nay. Trải qua bao nhiêu chông gai ở những trận đấu vừa qua U22 Việt Nam hiên ngang đối đầu với đội tuyển U22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng. Liệu trận đấu tới đây Thầy Park cùng các học trò của mình sẽ có thể giành chiến thắng và kết thúc 1 năm đại thành công của thể thao Việt Nam bằng 1 tấm huy chương vàng lịch sử hay không?

Lần lượt xuất sắc vượt qua những đối thủ khó chịu ở vòng đấu bàn kết, U22 Việt Nam và U22 Indonesia lại tiếp tục gặp lại nhau ở trận đấu cuối cùng của SEA GAMES 30 lần này.

Không khí sục sôi đã diễn ra nhiều ngày trước đó bởi sự chiến thắng liên tục của thầy trò Park Hang Seo. Riêng ngày 7/12 vừa qua tất cả mọi nẻo đường trên các thành phố lớn nhỏ của Việt Nam rộn ràng như ngày Tết

Các quán ăn trực tiếp đá bóng ở Hcm đều không còn chỗ từ rất sớm

Người dân HCM xuống đường reo hò sau chiến thắng

Ở trận đấu tới đây chắc chắn người hâm mộ Việt Nam sẽ hi vọng vào Tiến Linh và Đức chinh trên hàng công khi 2 cầu thủ này đều thể hiện 1 phong độ cực kì xuất sắc. Tuy nhiên các học trò của Thầy Park phải cần tỉnh táo trong những thời khắc quan trọng nhất tránh để mắc những sai lầm không đáng có như 2 bàn thua điên rồ trước đội tuyển U22 Thái Lan, vì vậy ở trận đấu tới đây có thể U22 Việt Nam sẽ ưu tiên chơi chắc chắn trước khi nghĩ đến khâu tấn công.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới