SAO » Chuyện làng sao

1 ngày sau khi 'đường ai nấy đi' với Thiên An, Jack có ngay động thái đặc biệt

Chủ nhật, 08/08/2021 16:28

Hành động của Jack chỉ sau 1 ngày chia tay Thiên An đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào tối khuya ngày 7/8, mạng xã hội rần rần trước thông tin Jack bị "tố" bắt cá hai tay, thậm chí có con riêng với Thiên An - nữ chính hàng tá MV đình đám của Jack. Cô gái có tên T.V đã quyết định đưa sự việc này ra ánh sáng để mọi người cùng biết và tránh trường hợp tương tự.

Mới đây, nữ chính trong câu chuyện này là Thiên An cũng đã lên tiếng thừa nhận mình có con với Jack. Thiên An cho biết cô chính thức đón con gái đầu lòng với Jack vào ngày 1/4/2021. Tuy nhiên, vì xảy ra quá nhiều sự bất đồng trong quan điểm nên cô đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với Jack sau 20 ngày kể từ khi sinh con, tức là vào ngày 22/4/2021.

Thiên An chính thức thừa nhận có con với Jack

Cũng từ đây, netizen bắt đầu tìm về những động thái của Jack sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với Thiên An. Ngạc nhiên thay, chỉ đúng 1 ngày sau, giọng ca Sóng gió đã đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên fandom Đom Đóm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Lúa chín luôn cúi đầu, còn đầu gập xuống ai thì khán giả của con mới biết".

Loạt khoảnh khắc vui vẻ của Jack bên fandom

Động thái đặc biệt của Jack khiến netizen không khỏi xôn xao. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với thái độ vui vẻ của nam ca sĩ dù chỉ vừa chấm dứt mối quan hệ với Thiên An chưa đầy 1 ngày trước.

Có thể thấy, nam ca sĩ tỏ ra rất vui vẻ dù chỉ vừa chia tay Thiên An

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới