SAO » Chuyện làng sao

10 bản sao đình đám của Phạm Băng Băng

Thứ hai, 11/04/2016 20:49

Các bản sao này giống Phạm Băng Băng đến mức nhiều người phải ngỡ ngàng. 10 người đẹp này đều sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng và mái tóc đen giống Phạm Băng Băng.

1. Hà Thành Khê

Hà Thành Khê đang được đánh giá là bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng. Hà Thành Khê là một thí sinh xuất hiện tại cuộc thi hát ở Thâm Quyến. Sự xuất hiện của thí sinh có diện mạo giống Phạm Băng Băng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hà Thành Khê là một trong những "bản sao" của Phạm Băng Băng

Từ gương mặt đến ánh mắt của thí sinh này đều giống Phạm Băng Băng như hai giọt nước. Nhiều người cho rằng đây là bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng

2. Vương Á Nam

Vương Á Nam là một diễn viên trẻ và đồng thời cũng từng đảm nhiệm vai trò đóng thế cho Phạm Băng Băng trong một số cảnh quay, nên cô được đánh giá là bản sao của nàng Hoa đán là hoàn toàn dễ hiểu.

Năm 2014, Á Nam cũng được Phạm Băng Băng mời tham gia Võ Mị Nương với vai Văn Nương.

Vương Á Nam (trái) sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú và khuôn miệng xinh xắn giống Phạm Băng Băng (phải)

3. Hùng Nãi Cẩn

Từ sau khi Phạm Băng Băng rút khỏi Hua Yi Brothers thành lập công ty riêng, Hùng Nãi Cẩn được xem như 'quân bài' thế chỗ hợp lý và hiệu quả nhất của nàng Hoa đán. Sau đó, tên tuổi mỹ nhân 8X này đã đi liền với biệt danh Tiểu Phạm Băng Băng.

Hùng Nãi Cẩn nổi tiếng vì giống Phạm Băng Băng

4. Dương Kỳ Hàm

Dương Kỳ Hàm sinh năm 1991, xuất thân từ Học viện Âm nhạc Bắc Kinh, từng tham gia diễn xuất truyền hình nhưng lại được công chúng nhớ tới vì vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt "na ná" Phạm Băng Băng.

5. Lưu Đóa Đóa

Lưu Đóa Đóa được mệnh danh là bản sao Phạm Băng Băng từ đôi mắt, chiếc mũi, môi hay chiếc cằm đều rất giống bản gốc.

6. Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng được nhận xét là có quá nhiều nét tương đồng. Có lần một tờ báo nổi tiếng của Anh đã đưa nhầm hình ảnh của Trương Hinh Dư thay vì ảnh của Phạm Băng Băng cho thấy họ quá giống nhau.

7. Liu Chinh

Một nữ sinh cũng nổi đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hệt mỹ nhân họ Phạm là Liu Chinh. Cô là nữ sinh trường Phục Đán - ngôi trường Đại học nổi tiếng bậc nhất ở Trung Quốc. Liu Chinh gây ấn tượng với người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập ấn tượng, tài năng trong lĩnh vực kinh doanh.

8. Hà Thừa Hy

Hà Thừa Hy, sinh năm 1993, hiện tại đang là y tá ở một thẩm mỹ viện tại Trung Quốc, được đánh giá là giống Phạm Băng Băng đến 90%.

9. Cam Vy

Cam Vy sở hữu nụ cười má lúm đáng yêu và được xem như phiên bản ‘chân thực nhất’ của Phạm Băng Băng. Cam Vy gia nhập làng giải trí đã 6 năm nhưng số lượng tác phẩm mà cô tham gia không nhiều.

10. Khổng Minh

Khổng Minh là sinh viên khoa Âm nhạc thuộc Học viện Nghệ thuật Thượng Hải, đã được mời tham gia quảng cáo và đóng phim từ năm 2005 nhưng mãi đến năm 2010 mới nổi tiếng nhờ vào biệt danh "bản sao nam của Phạm Băng Băng".

>> Phạm Băng Băng và Lý Thần góp gần 34 tỷ mua biệt thự sống chung

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)