SAO » Chuyện làng sao

10 con số gây xôn xao showbiz Việt năm 2013

Thứ năm, 05/12/2013 22:14

Nhà 100 tỷ của Trang Nhung, váy 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ, phi cơ riêng triệu đô bị tố là "máy bay thăm ruộng" của Thu Minh… là những con số được đưa ra mổ xẻ nhiều nhất trong showbiz Việt từ đầu năm đến nay.

2,5 tỷ đồng: Cuối tháng 7 vừa qua, thông tin “họa mi núi rừng” Siu Black vỡ nợ 2, 5 tỷ đồng do kinh doanh quán café thua lỗ gây bất ngờ cho công chúng và phải mất tích một thời gian để tránh các chủ nợ đang làm ầm ĩ. Nữ ca sĩ Phương Thanh – người em trong nghề thân thiết của Siu Black đã đứng ra kêu gọi giúp đỡ, tổ chức một buổi nhạc để Siu Black được hát và trang trải nợ nần.

Tuy nhiên không bao lâu sau, Siu Black thừa nhận 2,5 tỷ là số nợ gốc và số tiền lãi có thể đã lên đến hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, nguyên nhân vỡ nợ được giới thạo tin showbiz tiết lộ là do nữ ca sĩ đánh bạc.

100 tỷ: Là giá trị căn nhà 6 tầng tại đường Cộng Hòa (TP HCM) mà nữ ca sĩ Trang Nhung sở hữu được hé lộ trên báo giới đầu tháng 10 vừa qua. Vốn là người kín đáo nên câu chuyện nhà 100 tỷ của Trang Nhung không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

Được biết tổ ấm của Trang Nhung và ông xã là doanh nhân Ngô Nhật Phương được xây dựng từ thành công trong việc kinh doanh, căn nhà rộng 500 m2 được thiết kế theo nhiều phong cách hiện đại.

2 triệu: Sau phát ngôn về tình - tiền gây sốc của gà cưng Ngọc Trinh từng gây xôn xao, trong năm nay, ông bầu Khắc Tiệp của chân dài cũng được chú ý không kém khi chia sẻ về cách sống xa hoa của bản thân. Trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp tiết lộ anh sẵn sàng bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt, hay “hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu” và mới đây nhất là tặng chiếc túi Chanel 100 triệu cho người đẹp Linh Chi cũng là một người mẫu trong công ty anh.

20.000 USD: Cũng trong bài phỏng vấn nói về những thành công của Ngọc Trinh hồi tháng 10 mới đây, ông bầu Khắc Tiệp cho biết, cát-xê hiện tại của cô trung bình khoảng 20.000 USD/ hợp đồng và hầu hết sẽ không tham gia quảng cáo hay sự kiện có giá trị dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng).

2 tỷ: Để chuẩn bị cho lần vinh dự lên thảm đỏ LHP Cannes vào mùa hè qua, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã đầu tư tới 2,5 tỷ để mua bộ váy độc quyền thuộc BST cao cấp Haute Couture của hãng thời trang Chanel. 

Tuy nhiên, chiếc váy ren trắng sau đó bị phát hiện “đụng hàng” với công chúa Caroline xứ Hanover. Trong tủ đồ đắt giá của Lý Nhã Kỳ còn nhiều bộ váy lên đến hàng trăm triệu đồng cùng với những bộ nữ trang ngót nghét hơn tỷ đồng. 

3,5 triệu USD: Đầu tháng 9, trong chuyến du lịch Châu Âu cùng vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh, người mẫu kiêm ca sĩ Nathan Lee đăng tải lên trang Facebook cá nhân bức ảnh chụp trong chiếc máy bay kèm theo dòng chú thích: "Bay qua Italy để đi sailing nào, thích cái máy bay mới của chị Thu Minh quá”. 

Ngay lập tức, cư dân mạng hướng sự chú ý tới thông tin cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt tậu máy bay riêng cùng với lời bóng gió của Nathan về giá trị máy bay lên đến 14 triệu USD. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, theo chuyên gia trong ngành hàng không thì chiếc phi cơ này có giá khoảng 3,5 triệu USD kèm 30% thuế nhập khẩu, hài hước hơn lý lịch ban đầu của chiếc máy bay này chỉ đáng để người dân châu Âu….đi thăm ruộng.

60 triệu: Sau phát ngôn được đại gia trả giá 20.000 USD chỉ để gặp trong 10 phút năm ngoái, mùa hè vừa qua, Angela Phương Trinh gây ra scandal biểu diễn phản cảm hát trong quán bar ở Hà Nội và bị phạt 3, 5 triệu đồng. Sau vụ việc tai tiếng, tên tuổi của ngôi sao trẻ bất ngờ “đắt khách” và được trả thù lao lên đến 60 triệu. “Bà mẹ nhí” hé lộ về thù lao hiện tại: ““Tôi chưa bao giờ ra giá cát-xê, các bầu show gọi điện và tự đưa giá diễn. Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, bao cả chi phí đi lại, ăn ở. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài Gòn”. 

10 triệu: Con số 10 triệu đồng được coi là không quá lớn so với thu nhập trong giới showbiz Việt nhưng mới đây nhất cũng được chú ý vì vụ tố quỵt tiền giữa 2 cô gái trẻ đình đám Hồng Quế và Andrea. Theo đó, trên Facebook cá nhân, Hồng Quế đăng một status dài tố đàn em Andrea nợ cô 10 triệu đồng và luôn tránh mặt mỗi khi cô liên lạc. Sau đó, Andrea phản bác lại đàn chị và khẳng định cô không muốn vướng vào những vụ ầm ĩ không đáng có nữa. Chứng kiến 2 hot girl từng thân thiết như chị em xảy ra xích mích, cư dân mạng nhận xét chỉ vì 10 triệu đồng mà các hot girl cũng mang ra nơi công cộng để tố nhau. 

100 triệu: Vào tháng 9, sự kiện "trai đẹp" Omar đến Việt Nam dự đêm giao lưu "Kết nối ước mơ" gây tranh cãi một thời gian khá dài trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều hào hứng sắp được chiêm ngưỡng dung nhan đến mức “bị trục xuất” của chàng trai Ả rập. Tuy nhiên, theo lời đơn vị tổ chức cho biết, trước khi sự kiện diễn ra vào tối 13/9, khi trời đổ mưa, Omar đã buộc họ phải chi thêm 6000 USD thì mới chịu lên sân khấu. Sau quá trình thương lượng, Omar chấp nhận mức giá 5.000 USD (100 triệu đồng), đơn vị tổ chức đã phải gom đủ tiền mặt để trả cho trai đẹp trước 20h30. 

Dù đồng ý lên sân khấu nhưng Omar cũng không chịu mặc trang phục áo dài đã được chuẩn bị trước, nếu có, ban tổ chức hoặc nhà thiết kế Việt Hùng sẽ phải trả thêm tiền gọi là “phí mặc trang phục”. Việc liên tục vòi tiền ban tổ chức của Omar đã làm vỡ mộng khá nhiều fan Việt phát cuồng vì dung mạo của anh chàng. 

1 tỷ đồng: Đầu tháng 11 vừa rồi, siêu mẫu Hoàng Yến không may gặp phải tai nạn lật xe khá nghiêm trọng khiến cô phải vào bệnh viện cấp cứu. Sau vụ việc, ông bầu Minh Chánh – nhà tổ chức các cuộc thi hoa hậu ở hải ngoại cho biết, anh xót xa trước vụ tai nạn của Hoàng Yến và gửi 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) mà anh hứa chu cấp cho cô trong 4 tháng qua. 

Minh Chánh còn công khai chuyện tình yêu với người đẹp và dù chia tay nhưng họ vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên sau bài báo, Hoàng Yến phủ nhận số tiền và câu chuyện yêu đương của Minh Chánh. Cuộc tranh cãi tình – tiền giữa Hoàng Yến và Minh Chánh từ đó nổ ra.

Theo Tri Thức