SAO » Chuyện làng sao

10 công tử xứ Hàn khiến phái nữ "điên đảo" (P.2)

Thứ năm, 07/06/2012 17:25

Siêu đẹp trai, siêu lãng tử, và siêu giàu có, những chàng công tử này đã làm "điên đảo" trái tim của nhiều phụ nữ...

Ji Hoo trong  Vườn sao băng

Trong phim Vườn sao băng, Ji Hoo (Hyun Joong) là một trong 4 anh chàng công tử của F4, nhưng lại là một người khá trầm lặng và thường đứng ngoài những trò ngông của bạn mình.

Tuổi thơ dữ dội, bị mất cả cha lẫn mẹ từ khi mới 5 tuổi nên Ji Hoo luôn khao khát được yêu thương. Từ một hoàng tử cô độc, Ji Hoo đã dần thay đổi khi gặp Jan Di.

Tạo hình của Ji Hoo được gắn với màu trắng hoặc màu nhạt, mang phong cách của một vị hoàng tử đầy lãng mạn. Cảnh anh đứng kéo violin trong nắng vàng ở khuôn viên trường đã khiến các fan nữ ngây ngất.

Han Dong Joo trong Trang trại thiên đường

Han Dong Joo (Max Changmin) - chàng công tử cực kỳ điển trai và đáng yêu trong phim  Trang trại thiên đường đã khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ loạn nhịp. Dong Joo là người thừa kế của một tập đoàn tài chính lớn, đồng thời là chàng trai thực sự tốt bụng, biết chăm sóc, quan tâm đến mọi người nhưng lại vụng về trong biểu hiện cảm xúc.

Cũng chính vì tính cách đó mà nhiều khán giả cảm thấy thích thú khi xem anh chàng ghen tuông, quan tâm và bảo vệ người con gái mình yêu theo kiểu ngờ nghệch rất trẻ con.

Ji Hoon trong  Protect The Boss

Trong bộ phim truyền hình hài hước Protect The Boss, nam diễn viên Ji Sung vào vai cậu chủ Ji Hoon bướng bỉnh, không có hứng thú với công việc và có phần trẻ con. Là một bộ phim hài nên ở tập nào cậu chủ Ji Hoon cũng khiến khán giả phải lăn lộn cười với những hành động và phát ngôn kiểu “tưng tửng”.

Diễn xuất tuyệt vời của Ji Sung đã giúp cậu chủ trẻ con Ji Hoon nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Khả năng tung hứng của Ji Sung với nữ diễn viên Choi Kang Hee đã đem đến sức hút cho bộ phim dù nội dung của nó không hề mới. Thậm chí, họ còn được các fan bầu chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Hae Young trong  Công chúa của tôi

Trong bộ phim đóng cặp cùng Kim Tae Hee, Song Seung Heon vào vai một nhà ngoại giao tài giỏi, đẹp trai và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Daehan.

Chia sẻ về vai diễn này, Song Seung Heon cho biết: “Thực tế thì đạo diễn và biên kịch muốn nhân vật Park Hae Young gai góc hơn một chút, xấu hơn một chút, nhưng Park Hae Young do tôi diễn lại mềm mại hơn thế. Tôi đã trở thành một “gã trai giàu có gai góc” hợp với tôi nhất”.

Kang Ji Wook trong Scent of a Woman 

Nhân vật Kang Ji Wook (Lee Dong Wook) trong  Scent of a Woman là chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái và là hình mẫu phấn đấu của các chàng trai. Ji Wook trong phim có gia thế giàu có, công việc tốt, đồng thời chuẩn bị kết hôn với cô tiểu thư danh giá.

Tuy vậy, do thiếu thốn tình thương từ nhỏ (mẹ mất sớm) và luôn phải sống theo sự sắp đặt của cha nên Kang Ji Wook là một nhân vật có nội tâm phức tạp. Phần lớn thời gian, anh đều mang một khuôn mặt thờ ơ, mỗi lời nói ra không lạnh lùng thì cũng đầy ý mỉa mai.

Chỉ đến khi gặp Lee Yeon Jae, tiếp xúc với sự tự nhiên và chân thật của cô, Kang Ji Wook mới dần vứt bỏ lớp vỏ bên ngoài và bộc lộ tính cách ấm áp, tốt bụng và đặc biệt là nụ cười đáng mến của mình. Thành công của vai diễn Kang Ji Wook đã giúp Lee Dong Wook trở thành một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2011.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới