SAO » Chuyện làng sao

10 đám cưới được chờ đợi nhất năm 2013

Thứ hai, 10/12/2012 16:12

Năm 2012 quả thực là một năm “bội thực” đám cưới của sao Hollywood nhưng dự kiến năm tới cũng không hề thua kém khi hàng loạt sao bự đang rục rịch dìu nhau lên thánh đường.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Đám cưới của "ông bà Smiths" chính xác là đám cưới được mong đợi nhất trong năm 2013. Vào cuối tháng 11 vừa qua, cặp đôi đã khơi dậy niềm háo hức và tò mò của người hâm mộ khi úp mở một đám cưới sắp diễn ra.

Chia sẻ trên People, Pitt cho biết: “Chúng tôi bị bọn trẻ thúc giục nhiều hơn. Đám cưới với Angelina là điều tôi muốn làm cho cuộc sống của chúng, và tôi cũng cảm thấy đã đến lúc rồi”.

Jennifer Aniston và Justin Theroux

Kiều nữ tóc vàng Jennifer Aniston và Justin Theroux bắt đầu hẹn hò nhau vào tháng 5 năm 2011 sau khi trúng tiếng sét ái tình tại trường quay của bộ phim Wanderlust.

Sau khi tin đính hôn của cặp đôi được chính thức thông báo vào tháng 8 vừa qua, người hâm mộ đang suy đoán một đám cưới hết sức lãng mạn sẽ sớm diễn ra trong năm tới.

Kristen Bell và Dax Shepard

Nữ diễn viên phim House of Lies và bạn đời, Dax Shepard đã hẹn hò với nhau được 5 năm và cùng nhau đính hôn từ năm 2009.

Hiện tại cặp đôi đang rất háo hức chào đón đứa con đầu lòng và người hâm mộ thì hết sức chờ đợi một đám cưới hoành tráng sau khi em bé được ra đời trong năm tới.

Kim Kardashian và Kanye West

Cô Kim "siêu vòng" ba cùng anh chàng rapper nổi tiếng từng 18 lần đạt giải Grammy này bắt đầu vai kề vai từ đầu năm 2012. Ngay từ lúc mới hẹn hò, Kanye đã liên tục thể hiện ước muốn được “rước nàng về dinh” khi viết các ca khúc bày tỏ ước muốn được thấy Kim trong chiếc váy cưới.

Theo một nguồn tin tiết lộ trên RadarOnline, Kanye muốn tổ chức lễ cưới cùng Kim ở Chicago, nơi anh lớn lên hoặc ở Oklahoma nơi mẹ anh yên nghỉ.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Thời gian gần đây trên các phương tiện báo chí đang râm ran tin đồn về đám cưới tuyệt đẹp của cựu công chúa Disney, Miley Cyrus và diễn viên điển trai Liam Hemsworth sẽ sớm diễn ra.

Mặc dù có một số ý kiến không đồng tình khi cặp đôi này vẫn còn quá trẻ cho một đám cưới nhưng các bậc phụ huynh của cặp đôi lại không hề tỏ ra lo lắng mà tỏ ra rất hạnh phúc khi con mình tìm được một nửa còn lại.

Emily VanCamp và Josh Bowman

Chuyện tình của Emily và Josh được ươm mầm trên trường phim của bộ phim bom tấn Revenge.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng được chứng kiện chuyện tình đẹp này sẽ sớm có kết thúc có hậu trong năm tới.

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Chàng phi công trẻ Ashton Kutcher đã sớm nói lời tạm biệt với máy bay bà già Demi Moore để đến bên “Cô nàng gợi tình nhất năm 2012” Mila Kunis.

Người hâm mộ đang suy đoán rằng sau khi cuộc hôn nhân với Demi chính thức chấm dứt, Ashton sẽ ngỏ lời với Mila.

Nina Dobrev và Ian Somerhalder

Là hai ngôi sao truyền hình ăn khách nhất hiện nay, Nina Dobrev và Ian Somerhalder luôn được quan tâm từng “đường đi nước bước”.

Vì vậy khi chứng kiến những ngày tháng hạnh phúc vừa qua của cặp đôi, người hâm mộ đang thầm ước chuyện tình của Nina và Ian sẽ sớm được đánh dấu bằng một đám cưới linh đình trong năm 2013.

Kourtney Kardashian và Scott Disick

Chị gái của Kim "siêu vòng ba" Kourtney Kardashian và bạn trai Scott Disick đã cùng nhau trải qua 6 năm yêu thương mặn nồng và có với nhau 2 thiên thần nhỏ.

Theo một nguồn tin thân cân, vào tháng 10 vừa qua, Scott đã đi chọn mua nhẫn cưới ở Levinson Jewelers nên khả năng lớn là Scott và Kourtney sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm tới.

Justin Bieber và Selena Gomez

Sau rất nhiều nỗ lực hàn gắn cuối cùng chàng ca sĩ trẻ và cựu công chúa Disney đã bắt đầu trở lại những ngày tháng thắm thiết.

Chính vì vậy, người hâm mộ đang hồ nghi về một đám cưới mang phong cách trẻ trung sẽ sớm thành hiện thực và có khả năng là ngay trong năm tới.

Mask Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới