SAO » Chuyện làng sao

10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho là 'định mệnh' của nhau

Thứ ba, 24/03/2015 16:28

(Ngoisao.vn) - Việc Suzy và Lee Min Ho hẹn hò đang trở thành đề tài hot của showbiz Hàn Quốc. Mới đây, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra 10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho chính là định mệnh của nhau.

Vào ngày 23/3, thông tin Suzy và Lee Min Ho đang hẹn hò đã khiến showbiz Hàn Quốc xôn xao. Mặc dù sự việc hai ngôi sao hẹn hò với nhau khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng trên thực tế, Suzy và Lee Min Ho có rất nhiều điểm tương đồng. Một số ít người gọi đây là sự trùng hợp kỳ lạ, số khác lại cho rằng cả hai là một sự kết hợp hoàn hảo. Và cũng có người nói rằng: “Đây là mối nhân duyên được định sẵn...”.

Cùng điểm qua 10 dấu hiệu chứng tỏ Suzy và Lee Min Ho là định mệnh của nhau:

1. “Ông hoàng” và “Bà hoàng” trong lĩnh vực quảng cáo

Cả Lee Min Ho và Suzy đều là những gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng quảng cáo. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của họ ở bất cứ nơi đâu, từ cửa hàng thời trang, tới nhà hàng. Thậm chí, cả hai đều là đại diện hình ảnh cho nền du lịch của đất nước Hàn Quốc.

Suzy và Lee Min Ho đều là "Ông hoàng" và "Bà hoàng" trong lĩnh vực quảng cáo

2. Suzy đã “cảm nắng” Lee Min Ho từ lâu?

Khi bộ phim “City Hunter” phát sóng, Suzy đã thừa nhận rằng, đây là một bộ phim yêu thích của cô và cô không bỏ lỡ bất kỳ tập nào... Nhiều người cho rằng, có thể Suzy đã cảm nắng Min Ho từ lúc đó?

3. Cùng sở hữu chiều cao lý tưởng

Cả Lee Min Ho và Suzy đều sở hữu chiều cao lý tưởng. Lee Min Ho cao 1m88, Suzy cao 1m66. Và theo nhiều người, chiều cao này giúp cả hai không gặp khó khăn khi… hôn nhau.

4. Thù lao “khủng”

Cả Suzy và Lee Min Ho đều nằm trong top những Idol giàu nhất tại Hàn Quốc.

5. Cả hai đều theo nghiệp diễn xuất và ca hát

Suzy xuất thân là một ca sĩ còn Lee Min Ho lại khởi nghiệp bằng nghề diễn viên. Tuy nhiên, cả hai đều là người có tài và đều “lấn sân” sang lĩnh vực của người kia khá thành công.

6. Ngôi sao quốc tế

Tầm nổi tiếng của Lee Min Ho và Suzy không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Hàn Quốc mà còn lan ra khắp Châu Á. Hiện tại, tên tuổi của cả hai đều đang từng bước được công nhận trên toàn cầu.

7. Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Lee Min Ho là... Suzy?

Lee Min Ho từng thừa nhận rằng, anh rất dễ “đổ” trước các hành động nhỏ của các cô gái. Hình mẫu lý tưởng của anh là một cô nàng có cá tính riêng, thường hay vén tóc ra sau. Và thật trùng hợp, Suzy thường xuyên có hành động này.

8. Người đàn ông lý tưởng của Suzy cũng là... Lee Min Ho?

Suzy từng cho biết, hình mẫu của cô là một người ăn mặc bảnh bao gọn gàng và có những hành động đáng yêu...

9. Sở hữu nụ cười tỏa nắng

Nụ cười của họ đều xuất phát từ trái tim, chân thật và thuần khiết.

10. Đều là “Nam thần” và “Nữ thần” của Châu Á.

Lee Min Ho từng được bình chọn và trao vương miện “Nam thần Châu Á” – một biệt danh đã gắn liền với anh từ rất lâu. Và ở lễ trao giải Sina Weibo Night Awards 2014, Suzy cũng được vinh danh vào vị trí “Nữ thần”.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)