SAO » Chuyện làng sao

10 minh tinh Hollywood sành điệu nhất thế giới

Thứ sáu, 16/09/2011 14:53

Trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất năm nay có những tên tuổi lẫy lừng như Reese Witherspoon, Jennifer Aniston, Mila Kunis...

Theo danh sách mà tạp chí People công bố ngày hôm qua có tới 8 ngôi sao điện ảnh. Chỉ có Jennifer Lopez là ca sĩ và Kate Middleton là người của hoàng gia. Ngôi sao Gossip Girl - Blake Lively là nhân vật mặc đẹp nhất năm.

Blake Lively, Jennifer Lopez và Mila Kunis (từ trái sang) là 3 ba nhân vật mặc đẹp nhất năm.

Jennifer Aniston, Jennifer Hudson và Jessica Alba (từ trái sang).

Tuy chỉ đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng, nhưng vợ mới của hoàng tử William- Kate Middleton lại mới là cái tên gây chú ý nhất trong top 10 này. Với phong cách ăn mặc thanh lịch, tinh tế, Kate không chỉ trở thành biểu tượng thời trang của xứ sở xương mù, cô còn được người hâm mộ trên khắp thế giới cũng như các chuyên gia thời trang khen ngợi hết lời.

Kate Middleton luôn cuốn hút bởi phong cách trang nhã, cổ điển

Kể từ sau đám cưới với hoàng tử William hồi tháng tư, cái tên Kate Middleton liên tục xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí, và những bộ trang phục mà cô từng mặc bán chạy một cách khó tin.

Kate Bosworth, Ginnifer Goodwin và Reese Witherspoon (từ trái sang) là 3 cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách Top 10 nhân vật mặc đẹp nhất năm

Tạp chí People nhận định, gu thời trang của Kate Middleton là “sự hồi sinh của phong cách cổ điển”. Cô không phải là người khởi xướng các trào lưu, nhưng lại luôn biết cách làm mới trào lưu. Hồi đầu tháng 8, Kate cũng được tạp chí Vanity Fair bình chọn là một trong những người mặc đẹp nhất thế giới năm 2011.

Top 10 nhân vật mặc đẹp nhất do People bình chọn:

1. Diễn viên Blake Lively

2. Ca sĩ Jennifer Lopez

3. Diễn viên Mila Kunis

4. Diễn viên Jennifer Aniston

5. Diễn viên Jennifer Hudson

6. Diễn viên Jessica Alba

7. Kate Middleton

8. Diễn viên Kate Bosworth

9. Diễn viên Ginnifer Goodwin

10. Diễn viên Reese Witherspoon

 

Zing/Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới