SAO » Chuyện làng sao

10 mỹ nhân châu Á ngực lép vẫn khiến đàn ông 'điên đảo'

Thứ sáu, 15/05/2015 20:55

10 mỹ nhân châu Á không có vòng 1 "cỡ bự" nhưng vẫn quyến rũ mê hồn. Những mỹ nhân châu Á này có sức hút toát lên từ thần thái và phong cách sang trọng.

Mỹ nhân Châu Á Angela Baby là một trong những người đẹp ngực lép nổi tiếng. Cô khiến người ta khó rời mắt khỏi bờ môi cong nũng nịu, vóc dáng mảnh mai và thần thái tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Kiko Mizuhara là người đẹp ngực lép nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cô là một diễn viên kiêm người mẫu đình đám với dòng máu lai: Mỹ - Hàn - Nhật. Kiko Mizuhara nổi lên với vai diễn Midori trong bộ phim Rừng Na Uy. Gần đây, cô càng được giới truyền thông chú ý vì là "bạn gái tin đồn" của G-Dragon.

Tên tuổi cũng như diễn xuất của mỹ nhân châu Á Chương Tử Di, mỹ nhân “ngực lép”, không chỉ nổi danh ở Trung Quốc mà còn vang đến Hollywood.

Mỹ nhân châu Á Châu Tấn cũng được mệnh danh là mỹ nữ màn hình phẳng.

Lưu Văn khẳng định, ngực cô nhỏ nhưng ý chí của cô rất lớn. Cô hiện là người mẫu số 1 hiện nay của Trung Quốc. Lưu Văn là chân dài gốc Á Đông đầu tiên có mặt trên sàn catwalk của Victoria’s Secret Fashion Show. Vào năm 2011, Lưu Văn được Askmen xếp vào danh sách 99 phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô là người mẫu châu Á kiếm tiền giỏi nhất theo thống kê của Forbes vào năm 2013.

Jun Ji Hyun là nữ diễn viên nổi tiếng và tài năng của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, cô lại sở hữu vòng một “lép kẹp”.

Mỹ nhân Châu Á Thư Kỳ dù vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn vô cùng gợi cảm

Dù vòng 1 không đầy đặn nhưng Thang Duy trông vẫn rất gợi cảm với nhan sắc "thật đáng ghen tỵ" của mình.

Vương Phi có vẻ đẹp toát ra từ thần thái và phong cách sang trọng chứ không phải từ vòng 1

Dương Tử San tuy không có lợi thế vòng một nhưng tên tuổi cô vẫn được nhiều người biết tới bởi gương mặt thiên thần và khả năng diễn xuất.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)