SAO » Chuyện làng sao

10 mỹ nhân làm choáng váng làng điện ảnh: Nicole Kidman quyến rũ cả thế giới, Monica Bellucci khiến vạn vật đảo lộn

Thứ năm, 09/11/2023 11:08

Quả thực, trong làng điện ảnh muôn màu muôn vẻ đã có rất nhiều mỹ nhân không ai sánh kịp. Dưới đây là 10 nữ diễn viên xinh đẹp khiến cả thế giới phải trầm trồ.

Sophie Marceau là một trong những diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Pháp. Được mệnh danh là "tình yêu vĩnh cửu" của đàn ông trên khắp thế giới, vẻ đẹp của Sophie Marceau đẹp đến nao lòng. Cô có đôi mắt nâu trong như dòng nước chảy, có thể thu hút sự chú ý của hầu hết bất cứ ai nhìn cô.

Ở tuổi niên thiếu, nữ diễn viên đã chạm đến trái tim của người mến mộ nhờ nhan sắc ngọt ngào và thuần khiết trong La Boum. Theo thời gian, nét thơ ngây ấy được thay thế bởi vẻ ngoài quyến rũ và thanh lịch đặc trưng của người phụ nữ Pháp.

Audrey Hepburn là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, tinh tế và gu thẩm mỹ tuyệt vời. Là nàng thơ của nhà thiết kế người Pháp Givenchy, cô là một trong những biểu tượng phong cách vĩ đại nhất của thế kỷ 20.

Trong mắt mọi người, Audrey Hepburn là một thiên thần bị giáng xuống trần gian, đặc biệt là đôi mắt của nữ diễn viên luôn trong trẻo và ánh lên một thứ ánh sáng khó tả. Nhìn thoáng qua, có vẻ như cô ấy có thể nhìn thấu trái tim bạn.

Isabelle Adjani sinh năm 1955. Cô được xem là nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Pháp. Vẻ đẹp đậm chất Pháp vừa cổ điển và quyến rũ của Isabelle Adjani đã làm xiêu lòng không ít nam giới.

Chủ tịch toàn cầu của L'Oréal Paris từng nhận xét: "Isabelle Adjani đại diện cho vẻ đẹp Pháp, phong cách Pháp". Chẳng những vậy vẻ đẹp của cô còn được đánh giá là phù hợp thẩm mỹ của cả phương Đông và phương Tây. Điều bắt mắt nhất là đôi mắt sapphire của Isabelle Adjani, nó vừa ngây thơ, vừa khiến người đối diện rung động.

Brooke Shields, mỹ nhân được ca ngợi sở hữu vẻ đẹp mang tính biểu tượng của Mỹ, đã dành cả cuộc đời dưới ánh đèn sân khấu.

Cô gia nhập ngành giải trí Hollywood từ 11 tháng tuổi đến nay đã gần 60 năm trôi qua, với nhiều dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Vẻ đẹp của cô thậm chí còn được ca ngợi là "kỳ quan thứ tám của thế giới".

Danh xưng "Người tình vĩnh cửu của thế giới" thuộc về Monica Bellucci, diễn viên người Ý với vẻ đẹp như tạc tượng, gây thương nhớ trong suốt hơn 3 thập kỷ.

Kỹ năng diễn xuất của Monica Bellucci có thể không phải là tốt nhất nhưng ngoại hình và khí chất của cô ấy thì hoàn toàn không ai sánh bằng. Nữ diễn viên có một phong cách thời trang quyến rũ. Thời trang của Monica Bellucci không chỉ khiến các chàng trai mê mẩn mà còn khiến nhiều cô gái phải "chảy nước miếng" sau khi ngắm nhìn.

Vivien Leigh là một trong những minh tinh có gương mặt đẹp nhất mọi thời đại. Cô là diễn viên tài sắc vẹn toàn trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood. Cô từng giành hai giải Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn Scarlett O'Hara trong Cuốn theo chiều gió (1939) và Blanche DuBois trong Chuyến tàu mang tên dục vọng (1951).

Tại một lễ trao giải, ban giám khảo nhận xét về Vivien Leigh: "Cô ấy có tài diễn xuất như vậy thì không cần xinh đẹp đến thế. Cô ấy có nhan sắc như vậy thì không cần kỹ năng diễn xuất như vậy". Thế nhưng Vivien Leigh có cả hai thứ. Cô chính là hiện thân của nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Nữ minh tinh người Pháp Emmanuelle Béart từng là một trong 10 ngôi sao đẹp nhất thế giới do Tạp chí Harper & Queen bình chọn. Trong sự nghiệp 20 phim điện ảnh, có tới 7 phim hit giúp cô khẳng định vị thế vững chắc trong làng điện ảnh Pháp, ngoài ra cô còn tham gia hơn 60 phim truyền hình, kịch.

Một số người nói rằng Emmanuelle Béart trông đẹp hơn khi không trang điểm so với khi trang điểm, và điều này là đúng. Cô ấy có làn da trắng và đường nét thanh tú như búp bê, dù không trang điểm trông cô ấy vẫn rất xinh đẹp.

Khi nhắc đến Marilyn Monroe, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là hình ảnh chiếc váy của cô bị gió thổi bay. Tóc vàng, mắt xanh, môi đỏ và nhan sắc quyến rũ là những đặc điểm dễ nhận thấy nhất của cô. Marilyn Monroe là một vẻ đẹp nghịch lý, sành điệu nhưng vẫn ngây thơ. Vào thời điểm mà gần như mọi phụ nữ đều muốn được là chính mình, Marilyn Monroe đã biến mình thành một biểu tượng văn hóa.

Thực tế, cuộc đời của Marilyn Monroe rất lạnh lùng và đau khổ. Marilyn Monroe sống trong trại trẻ mồ côi từ khi còn nhỏ. Cô trải qua ba cuộc hôn nhân thất bại và thậm chí còn mắc bệnh tâm thần. Dưới áp lực nặng nề, Marilyn Monroe đã chọn cách kết thúc cuộc đời nhưng vẻ đẹp của cô vẫn được nhắc đến nhiều năm sau đó.

Julia Roberts không phải là phụ nữ đẹp theo kiểu truyền thống, bởi ngay cả diễn viên nam cũng không thích cái miệng rộng của cô, nhưng sức hấp dẫn của Julia Roberts thì không thể cưỡng lại được.

Cô ấy có chiếc mũi thẳng và khuôn mặt xinh đẹp. Trong thế giới phim ảnh bị chi phối bởi sắc đẹp, cái miệng rộng của Julia Roberts đã trở thành nét độc đáo của cô.

Nicole Kidman bắt đầu quen thuộc với công chúng toàn thế giới khi trở thành vợ của tài tử Tom Cruise năm mới 23 tuổi. Làn da trắng muốt và gương mặt đẹp tựa thiên thần của cô khiến người đối diện choáng ngợp.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise vào năm 2001, Nicole mới thực sự trưởng thành và đặt dấu ấn mới trong diễn xuất. Nữ diễn viên hiện tại không chỉ đứng trên đỉnh cao của khả năng diễn xuất mà về lĩnh vực nhan sắc cô cũng được xếp vào hàng mỹ nhân nhan sắc không tuổi và được mệnh danh “Thiên nga Úc”.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới