SAO » Chuyện làng sao

10 năm mới 'nặn' được công chúa, con gái mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng' lên cơn sốt cao, co giật

Chủ nhật, 21/08/2022 16:42

Bé Yoon Seul - con gái diễn viên Han Ji Hye lên cơn sốt suốt đêm, khiến mẹ bé vô cùng lo lắng.

Tháng 6/2021, nữ diễn viên Han Ji Hye chính thức sinh con gái đầu lòng nặng hơn 3kg. Đây là kết quả tình yêu của vợ chồng người đẹp phim Phía đông vườn địa đàng sau 10 năm chờ đợi. Sau khi chào đón thành viên mới đáng yêu này, gia đình Han Ji Hye rất hạnh phúc.

Con gái Han Ji Hye sốt cao, co giật.

Han Ji Hye không tránh khỏi sợ hãi trong lần đầu làm mẹ khi con sốt cao, nóng rực như "một quả cầu lửa". Cô mô tả con sốt từ đêm, đến sáng hôm sau cô mới đưa bé đi viện. Han Ji Hye kể: "Con bé trợn mắt, toàn thân cứng đờ và run rẩy, môi thâm tím, tay chân yếu ớt rồi lả đi. Tôi như người điên, khóc lóc van xin tài xế taxi lái xe nhanh hơn". Để được giúp đỡ, cô gọi cho 119 và được khuyên nên cho con nằm ngửa, quay đầu về một bên.

Được biết, em bé mềm oặt khi Han Ji Hye đưa con vào viện. Bác sĩ cho bé thở bằng mặt nạ dưỡng khí, cho đến khi hồi tỉnh và khóc gọi mẹ. Hồi tưởng cảm giác đó, đến giờ, Han Ji Hye vẫn sợ hãi. Tình huống của người mẹ trẻ nhận được sự đồng cảm của nhiều người. May mắn là em bé đã an toàn, không ít khán giả động viên Han Ji Hye, họ nói với cô rằng làm mẹ thực sự là một công việc vất vả.

Han Ji Hye và chồng con chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày bé một tuổi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới