SAO » Chuyện làng sao

10 năm sau đám cưới, Á hậu Thụy Vân vẫn 'kín như bưng' thông tin về chồng đại gia

Thứ bảy, 29/08/2020 08:38

Cách Á hậu Thụy Vân giữ gìn hạnh phúc riêng của mình nhiều năm qua là giấu kín thông tin về gia đình, nhất là chồng doanh nhân.

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 87-61-90 cm, đã giúp Thụy Vân giành được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó, Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC. Cô là một trong những BTV nổi tiếng được yêu mến khi công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Năm 2010, Thụy Vân bất ngờ kết hôn. Thông tin về ông xã Thụy Vân khá hiếm hoi. Chỉ biết, anh tên là Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi). Chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn.

Hình ảnh hiếm hoi trong ngày cưới Á hậu Thụy Vân.

Nói về chồng, Thụy Vân cho biết anh là người rất mực cưng chiều vợ. Ông xã luôn đón đưa khi cô đi sự kiện hoặc làm về muộn. Lý do cô không khoe chồng bởi một nửa không thích truyền thông và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư.

Mãi sau này Thụy Vân mới tiết lộ, ông xã từng cảm mến khi xem cô dẫn "Bản tin tài chính kinh doanh". Dù làm việc tại TP.HCM, nhưng doanh nhân thành đạt vẫn di chuyển qua lại giữa 2 miền Nam, Bắc để có cơ hội tiếp cận Á hậu xinh đẹp, tài năng.

Ông xã Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn.

Từ sự "tấn công" của ông xã, Thụy Vân dần cảm động và cho Cao Hoàng cơ hội để hẹn hò, yêu thương. Khi về chung một nhà, Thụy Vân vẫn được ông xã tạo mọi điều kiện để theo đuổi công việc MC truyền hình.

Nhờ có chồng làm hậu phương, Thụy Vân có thể vừa hoàn thành tốt công việc ở nhà Đài vừa kinh doanh.

Hiện tại, vợ chồng Thụy Vân đã có cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài tiếp tục duy trì công việc MC, cô còn đang là bà chủ của một cơ sở làm đẹp và tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có.

Thụy Vân và con trai.

Tường San (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới