SAO » Chuyện làng sao

10 năm sau Harry Potter, 'Malfoy' Tom Felton bất ngờ bày tỏ tình cảm với Emma Watson dù cô nàng đã có bạn trai

Thứ sáu, 04/06/2021 20:08

Dù là cặp đôi oan gia trong phim nhưng ở ngoài đời, Tom Felton và Emma Watson lại được người hâm mộ tích cực 'đẩy thuyền'.

"Harry Potter" là series phim nổi tiếng đã đưa tên tuổi của các diễn viên chính vụt sáng thành sao. Trong đó, Tom Felton và Emma Watson đóng vai "không đội trời chung" nhưng tương tác ngoài đời lại khiến nhiều người hâm mộ gán ghép nhiệt tình.

Tom Felton bất ngờ bày tỏ tình cảm với Emma Watson khiến người hâm mộ cặp đôi xôn xao

Mới đây, Tom Felton đã nhắc đến Emma Watson trong cuộc phỏng vấn của mình với nhiều lời có cánh. Theo Entertainment Tonight, Tom Felton đặc biệt khen ngợi bạn diễn cũ: "Chúng tôi đã rất thân thiết từ rất lâu rồi. Tôi rất thích cô ấy. Tôi nghĩ Emma là một người thật tuyệt vời. Hy vọng là cô ấy đáp lại lời khen này".

Kết thúc phim đã lâu nhưng cả hai vẫn thường đi chơi cùng nhau

Người hâm mộ chú ý đến việc Tom Felton nói cả hai là một "điều gì đó" mà không phải bạn bè. Anh chia sẻ rằng cả hai vẫn giữ liên lạc, vài ngày trước anh đã gọi điện tâm sự với cô. Chàng "Draco Malfoy" cho biết anh và Emma có thể ở cách nhau rất xa và rất lâu không gặp, nhưng chỉ cần nói chuyện là mọi thứ lại giống như mới ngày hôm qua.

Emma từng chia sẻ cô đã "cảm nắng" khi quay phim cùng Tom Felton

Cả hai thân thiết ở ngoài đời

Emma Watson hiện đã có bạn trai, vậy nên người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi sau thời gian dài, Tom Felton đột ngột nhắc đến cô với nhiều sự trìu mến. Thực tế, năm 2019, bạn diễn Rupert Grint thủ vai Ron cũng nói về mối quan hệ giữa hai người: "Luôn có một điều gì đó khó tả giữa hai người đó".

Dàn diễn viên Harry Potter đều thừa nhận giữa Tom và Emma luôn có điều gì đó đặc biệt

Emma đã có bạn trai nhưng mỗi khi Tom và Emma nhắc đến nhau, người hâm mộ của "Harry Potter" vẫn dậy sóng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới