SAO » Chuyện làng sao

10 năm sau khi chia tay, Lee Min Ho và Park Min Young bỗng có hành động trùng hợp đáng ngạc nhiên

Chủ nhật, 21/08/2022 18:45

Nam tài tử Lee Min Ho từng có thời gian hẹn hò vô cùng ngọt ngào với mỹ nhân Park Min Young trong quá khứ.

Hôm nay (21/8), Lee Min Ho có đăng tải Instagram Story hình ảnh những xe đồ ăn, thức uống mà anh nhận được trên phim trường. Nam diễn viên còn kèm theo lời cám ơn dành cho các fans đã hỗ trợ và động viên tinh thần cho mình trong quá trình làm việc.

Lee Min Ho đăng ảnh nhận được xe đồ ăn, thức uống trên phim trường.

Có thể thấy Lee Min Ho cũng xuất hiện trong ảnh. Anh mặc áo phông trắng, để tóc ngắn điển trai. Được biết, trong dự án phim mới mang tên "Ask the Stars", Min Ho đảm nhận vai diễn bác sĩ sản phụ khoa. Tạo hình lần này của anh rất được mong chờ.

Điểm đáng chú ý là Park Min Young cũng cập nhật trang cá nhân cùng ngày với Lee Min Ho. Cô chia sẻ những tấm hình cho thấy cô nhận được quà từ nữ diễn viên Pyo Ye Jin, người từng hợp tác với mình trong tác phẩm "Thư ký Kim sao thế?".

Park Min Young cũng chia sẻ những tấm hình cô nhận quà từ bạn diễn cũ khi ghi hình cho phim mới.

Mặc dù xuất hiện với gương mặt rạng rỡ nhưng dễ thấy Min Young gầy đi đáng kể. Cô được người hâm mộ nhắc khéo việc giữ gìn sức khỏe và bồi dưỡng cơ thể khi ghi hình.

Lee Min Ho và Park Min Young có mối quan hệ yêu đương trong quá khứ. Hai người đóng cặp với nhau ở dự án "Thợ săn thành phố" vào năm 2011. Sau thời gian làm việc chung, họ nảy sinh tình cảm và chính thức công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn mà mối tình của hai người không phát triển được lâu dài. Năm 2012, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi".

Lee Min Ho và Park Min Young từng khiến nhiều người tiếc nuối lúc quyết định chia tay vào năm 2012.

10 năm sau khi chia tay Lee Min Ho, Park Min Young chưa hề xác nhận yêu người mới tuy bị đồn phim giả tình thật với nhiều nam diễn viên. Trong khi đó Lee Min Ho có thời gian qua lại với Suzy hậu đổ vỡ với Min Young. Thế nhưng kể từ lúc dứt tình với Suzy, Min Ho không thiết tha gì đến chuyện hẹn hò. 5 năm nay, anh tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới