SAO » Chuyện làng sao

10 năm sau 'Những người thừa kế', cặp đôi chính hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 07/01/2023 08:31

Lee Min Ho và Park Shin Hye từng gây sốt màn ảnh vì đóng cặp quá ăn ý trên màn ảnh vào năm 2013.

Năm 2013, "Những người thừa kế" chính thức được ra mắt trên kênh SBS. Phim có sự tham gia đóng chính của Lee Min Ho và Park Shin Hye. Trong tác phẩm này, Min Ho vào vai Kim Tan - người thừa kế tập đoàn có tính cách nóng nảy, chưa trưởng thành. Dù đã đính hôn nhưng anh lại đem lòng yêu Cha Eun Sang (Park Shin Hye) - người bình thường xuất thân trong một gia đình nghèo.

Lee Min Ho và Park Shin Hye trong "Những người thừa kế" (2013).

Nhờ vào thành công vang dội của bộ phim mà cả Lee Min Ho lẫn Park Shin Hye đều thăng hạng về mặt danh tiếng. Hai người kết hợp với nhau vô cùng ăn ý trên màn ảnh. Cũng vì lý do này mà họ còn dính phải tin đồn phim giả tình thật.

Tuy nhiên cặp đôi chính lại không nên duyên ngoài đời mà tự tìm cho mình những đối tượng phù hợp riêng. Lee Min Ho từng trải qua 2 mối tình với Park Min Young và Suzy. Hiện tại anh vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi U40. Trong khi đó Park Shin Hye phải lòng phi công trẻ Choi Tae Joon. Hai người đã tổ chức đám cưới trong mơ vào đầu năm ngoái. Shin Hye sau đó sinh hạ cho chồng một cậu quý tử đáng yêu.

Thời gian này Lee Min Ho dốc toàn tâm toàn lực cho sự nghiệp diễn xuất. Sau thành công của dự án "Quân vương bất diệt", "Pachinko", anh tiếp tục ghi hình cho phim mới mang tên "Ask the Stars". Về phần Park Shin Hye, cô đã nhận lời đề nghị góp mặt trong "Doctor Slump". Shin Hye đánh dấu sự trở lại bằng việc tham dự sự kiện vào ngày 5/1 vừa qua.

Mỹ nam Lee Min Ho mũm mĩm hơn sau 10 năm.

So với thời đóng "Những người thừa kế", Lee Min Ho có phần mũm mĩm hơn. Còn Park Shin Hye lại giữ được phong độ về mặt sắc vóc. Thậm chí hậu sinh nở, cô trông còn mảnh dẻ hơn trước.

Park Shin Hye được nhận xét nhuận sắc hơn bất chấp thời gian.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)