SAO » Chuyện làng sao

10 năm sau scandal, cuộc sống của Hoàng Thùy Linh thay đổi ra sao?

Thứ tư, 04/10/2017 14:21

Hoàng Thùy Linh đã hoàn toàn thay đổi để trở nên mạnh mẽ, kiên cường và vượt qua những tủi nhục từ scandal 10 năm trước.

Nhắc đến cái tên Hoàng Thuỳ Linh là nhắc đến vai diễn Vàng Anh trong series phim Nhật ký Vàng Anh từng khiến khán giả trẻ yêu thích. Và cũng là cả quá khứ đau buồn tủi nhục với scandal gây chấn động dư luận năm 2007.

Hoàng Thuỳ Linh cho biết cô nợ Vàng Anh một lời xin lỗi

Có lẽ với cú sốc tinh thần quá lớn này, những tưởng Hoàng Thuỳ Linh sẽ khó lòng vượt qua, thậm chí có người còn lo lắng nữ diễn viên sẽ dại dột tìm đến cái chết. Thế nhưng, vượt lên sự chỉ trích cay nghiệt từ dư luận, vượt lên sự mặc cảm của bản thân, Hoàng Thùy Linh vẫn quyết tâm đứng dậy làm lại mọi thứ từ những bước chập chững khó khăn nhất. Không trốn tránh uỷ mị, Hoàng Thuỳ Linh chọn cách đối mặt, chấp nhận và vượt qua. Cũng chính bản lĩnh mạnh mẽ đó đã giúp cô từ "Vàng Anh" hóa "Phượng Hoàng" và gặt hái những thành công đáng kể trong sự nghiệp, cuộc sống lẫn tình cảm sau cột mốc 10 năm dài.

Ở tuổi 29, Hoàng Thùy Linh đã có trong tay mọi thứ mà mọi cô gái khao khát. Xế hộp bạc tỷ, nhà cửa sang trọng và cả những món hàng hiệu trị giá cả ngàn USD. Tất cả khối tài sản đó đều do Hoàng Thùy Linh miệt mài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà có.

Hoàng Thuỳ Linh sở hữu xe hơi bạc tỷ

Cô không chỉ mua nhà tặng bố mẹ mà còn tậu luôn căn hộ sang trọng cho bản thân mình

Trên người luôn là những món hàng hiệu đắt đỏ

Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại với ca hát vào năm 2010. Cô đã cho thấy sự biến hóa đa dạng và nỗ lực không ngừng của bản thân. Trong 6 năm đầu tiên, Hoàng Thùy Linh phát hành 5 album cùng nhiều MV nhận được sự cổ vũ và yêu mến từ khán giả. Với ngoại hình quyến rũ, phong cách vũ đạo nóng bỏng, Hoàng Thuỳ Linh xây dựng hình ảnh trưởng thành gợi cảm. Cũng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Hoàng Thùy Linh đã dần được khán giả chấp nhận.

Liên tục tung sản phẩm âm nhạc chất lượng và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật

Về chuyện tình cảm, Hoàng Thuỳ Linh cũng kín đáo và kiệm lời hơn. Dù liên tục bị cư dân mạng tung bằng chứng hẹn hò cùng siêu mẫu Vĩnh Thuỵ nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy cứ âm thầm thể hiện tình cảm, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất mà không cần quan tâm đến bình luận của người đời.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy

Ở thời điểm này, trải qua 10 năm nỗ lực, Hoàng Thùy Linh đã tìm được hào quang đã mất của "Phượng Hoàng" đúng nghĩa.

>> Sao Việt nói gì khi Hoàng Thùy Linh dám đối diện với scandal 10 năm về trước?

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới