SAO » Chuyện làng sao

10 năm trôi qua mà nhan sắc của Song Joong Ki chẳng hề có chút thay đổi

Chủ nhật, 11/04/2021 16:03

Nhìn hình ảnh cách đây 10 năm và hình ảnh hiện tại của Song Joong Ki, ai cũng phải thừa nhận rằng anh không già đi tẹo nào.

Trong tập mới phát sóng của bộ phim "Vincenzo", Song Joong Ki gây chú ý với phân cảnh mặc hanbok, cài hoa mang tai. Phải nói rằng nhan sắc của chồng cũ Song Hye Kyo thực sự ấn tượng. Anh làm không biết bao fans nữ đốn tim vì đẹp còn hơn cả hoa.

Song Joong Ki gây ấn tượng với phân cảnh mặc hanbok, cài hoa mang tai.

Người hâm mộ lại nhớ về hình ảnh chàng công tử Geo Yong Ha trong "Sungkyunkwan Scandal". Bộ phim này được phát sóng vào năm 2010 đã đem lại thành công lớn cho Song Joong Ki. So sánh hình ảnh của Joong Ki cách đây 10 năm và hiện tại mới thấy anh chẳng có chút thay đổi nào về mặt diện mạo.

So sánh hình ảnh cách đây 10 năm của Song Joong Ki trong "Sungkyunkwan Scandal" với hiện tại mới thấy anh chẳng có thay đổi gì về mặt diện mạo.

Sinh năm 1985, Song Joong Ki có sự nghiệp diễn xuất khá thành công. Những bộ phim anh tham gia phải kể đến như "Sungkyunkwan Scandal", "Chang trai tốt bụng", "Biên niên sử Arthdal", "Hậu duệ của mặt trời"... Mặc dù giàu có, nổi tiếng là vậy nhưng Song Joong Ki lại thiếu may mắn trên con đường tình cảm. Những tưởng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Song Hye Kyo nhưng anh cuối cùng cũng không giữ được quan hệ này. Họ quyết định chia tay vào tháng 6/2019.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)