SAO » Chuyện làng sao

10 năm trước Dương Mịch phải cầm ô che nắng cho Lưu Diệc Phi?

Thứ bảy, 18/02/2017 21:20

Bức ảnh cách đây 10 năm của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi được khai quật lại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Mới đây, trên mạng xuất hiện bức ảnh Dương Mịch và Lưu Diệc Phi sánh đôi cùng nhau trong quá khứ. Cả 2 ngôi sao đều còn rất trẻ và diện trang phục giản dị. Điều đáng chú ý ở đây là nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” chịu trách nhiệm cầm ô che nắng cho “Thần tiên tỷ tỷ”.

Xuất hiện bức ảnh cho thấy Dương Mịch phải cầm ô che nắng cho Lưu Diệc Phi cách đây 10 năm

Cách đây 10 năm Dương Mịch rõ ràng chưa có chỗ đứng bằng Lưu Diệc Phi. Từ những năm 2005, 2006 Diệc Phi đã gây tiếng vang với vai diễn trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” và “Thần điêu đại hiệp”. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì Dương Mịch đã vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Có cư dân mạng còn bình luận: “10 năm nữ thần Dương Mịch đã phản công trở lại”.

Tuy nhiên ở một bức ảnh khác Lưu Diệc Phi cũng cầm ô cho Dương Mịch

Mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi cùng ngày một bức ảnh khác được đăng tải cho thấy trên thực tế thì Lưu Diệc Phi và Dương Mịch hoàn toàn bình đẳng với nhau. Ở bức ảnh thứ 2 có thể thấy Lưu Diệc Phi cầm ô che nắng cho Dương Mịch. Như vậy không hề có sự phân biệt vị trí giữa Dương Mịch và Diệc Phi. Có chăng đó là sự cạnh tranh công bằng để từng bước khẳng định chỗ đứng riêng của 2 nữ diễn viên này trong lòng công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)