SAO » Chuyện làng sao

10 năm trước họ là 'tình địch' đến nay người trở thành vợ 'Ông hoàng làng giải trí', kẻ lại cưới được phi công trẻ

Thứ tư, 02/08/2023 21:38

Nữ diễn viên Park Shin Hye và đàn chị Park Soo Jin được đánh giá là những mỹ nhân có số hưởng tại showbiz Hàn.

Năm 2013, bộ phim "Mỹ nam nhà kế bên" với sự tham gia của Park Shin Hye và Park Soo Jin chính thức được lên sóng. Ở tác phẩm này, Soo Jin vào vai nữ thứ cũng là tình địch của nhân vật mà Shin Hye đảm nhiệm.

Park Shin Hye và Park Soo Jin đóng tình địch của nhau trong dự án "Mỹ nam nhà kế bên".

Vì đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào nên hai người đẹp này tạo nên hiệu ứng rất tốt về phần nhìn. Không chỉ phối hợp ăn ý trên màn ảnh mà ngoài đời, Park Shin Hye - Park Soo Jin cũng đặc biệt thân thiết.

Trải qua 10 năm đến nay cả Shin Hye lẫn Soo Jin đều có được những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên Park Shin Hye vẫn tích cực đóng phim còn Park Soo Jin kể từ khi lập gia đình thì vắng bóng trên màn ảnh.

Park Soo Jin đổi đời nhờ kết hôn với "Ông hoàng làng giải trí" Bae Yong Joon.

Điểm chung giữa đôi bạn diễn một thời này là họ vô cùng hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Năm 2015, Park Soo Jin lên xe hoa cùng "Ông hoàng làng giải trí" Bae Yong Joon. Cô sinh hạ cho chồng hai quý tử đáng yêu. Bên cạnh cuộc sống giàu sang, Soo Jin còn được ông xã hết mực cưng chiều. Hiện tại Park Soo Jin và Bae Yong Joon đã cùng hai con chuyển tới Hawaii sinh sống.

Park Shin Hye có sống hưởng khi lấy được phi công trẻ.

Trong khi đó Park Shin Hye kết hôn với phi công trẻ Choi Tae Joon vào đầu năm 2022. Đến tháng 5 cùng năm, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Được biết bố mẹ chồng vô cùng yêu thương Shin Hye. Họ không chỉ mua nhà cho vợ chồng Park Shin Hye mà còn chuẩn bị trang sức đắt đỏ dành cho cháu trai. Đến nay quý tử nhỏ của Park Shin Hye đã được hơn 1 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới